Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 17/1/2017, 10:48 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Linh khoe hình thể với đầm xuyên thấu

Người đẹp toát lên vẻ lạ lẫm khi diện các mẫu váy của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, kết hợp trang điểm sắc sảo.

Trong bộ ảnh mới, Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành quý cô cổ điển với các thiết kế trong bộ sưu tập The Little Black Dress ra mắt tháng 12 năm ngoái. Hoa hậu Việt Nam 2016 toát lên vẻ điệu đàng với đầm lệch vai, thắt nơ to bản. Những đường xếp ly giúp chân váy có độ xòe, bồng bềnh.

Bộ sưu tập chỉ sử dụng sắc đen nên Đỗ Mạnh Cường tập trung khai thác tối đa chất liệu mới, lạ nhằm tăng sự đa dạng. Đường cắt, cách tạo phom - những thế mạnh của anh - nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Bộ váy xẻ tà thắt nơ ở eo giúp người đẹp trông cao hơn. Thiết kế phù hợp mọi dáng người, che khuyết điểm vòng eo lớn hoặc những thân hình thiếu đường cong.

Để tạo nên vẻ cổ điển, Mỹ Linh chọn lối trang điểm sắc sảo, nhấn vào đôi môi đỏ mọng, mắt mèo quyến rũ.

Mỹ Linh tạo dáng với đầm lưới thắt eo, chân váy xòe lấy cảm hứng từ phong cách vintage. 

Chiếc nơ cài tóc nhỏ xinh hay hoa to bản ở phần cổ giúp bộ cánh thêm phần bắt mắt.

Đầm ren giấu dáng kèm áo choàng mang đến vẻ quý phái cho hoa hậu. Phần ren xuyên thấu vừa phải giúp người mặc khoe hình thể một cách tinh tế.

Đầm quây dáng suông tối giản - một trong những thiết kế kinh điển không lỗi thời - được làm mới với chi tiết thắt lưng obi kiểu Nhật Bản.

Mỹ Linh kết hợp mũ độc đáo với các loại đầm. Công thức này từng được các quý cô châu Âu ưa chuộng trong những buổi tiệc tùng hoặc thưởng trà chiều ở các thập niên trước.

Chất liệu voan mỏng được bố trí theo cấu trúc phân tầng, tạo nên kiểu váy mang phong cách cổ điển.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê.

Ý Ly