Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 20/9/2014, 10:15 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà phối đồ tinh tế đến ủng hộ Công Trí

Ngày 19/9, Hà Hồ làm khách mời trong mini show thời trang của Công Trí tại TP HCM.

Xuất hiện với diện mạo thanh lịch, Hồ Ngọc Hà thể hiện cách phối đồ tinh tế với áo và quần đều mang họa tiết đen trắng.

Quần ôm hình răng cưa được cô phối với áo kẻ ô vuông nhỏ li ti không hề bị rối mắt nhờ có sự chênh lệch về kích thước họa tiết. Điểm nhấn của trang phục nằm ở thắt lưng da bóng to bản, túi xách Chanel cổ điển.

Kiểu dáng trang phục đơn giản nhưng nhờ tài kết hợp, bà mẹ một con trở nên thanh lịch, sang trọng, quyến rũ khi thoa son đỏ. 

Là bạn bè, khách hàng thân thiết lâu năm, cô được nhà thiết kế Công Trí (thứ hai từ trái sang) ưu ái và đón tiếp chu đáo. 

Đến dự buổi trình diễn thời trang của Công Trí còn có cặp Dương Khắc Linh và Trang Pháp.

Trong show diễn, Trúc Diễm mặc một thiết kế váy trắng có những đường gân nổi bật. 

Người đẹp được make-up nhẹ nhàng, tự nhiên đúng xu hướng trang điểm như không ở Tuần thời trang New York.

Mâu Thanh Thủy nữ tính khi đổi tóc tém sang tóc dài uốn nhẹ. Cô sải bước với thiết kế váy suông đen trắng đáp lưới ở cổ.

Chà Mi tự tin catwalk với thiết kế mang hơi hướng thể thao pha pop-art. Bộ sưu tập này của Công Trí lấy ý tưởng từ những đường cắt cúp trẻ trung, kết hợp họa tiết hình khối ngẫu hứng và những mảng màu nổi. Các thiết kế mới chủ yếu là những mẫu váy rộng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Giám khảo Nam Trung dù bận rộn với Next Top Model cũng đến tham dự chương trình với vai trò tư vấn trang điểm, làm đẹp cho các người mẫu trong bộ sưu tập.

Ý Ly
Ảnh: Song Tử