Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 2/12/2016, 19:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà 'đọ' vẻ thời thượng với mỹ nhân quốc tế

Ca sĩ Việt cho thấy khả năng phối đồ tinh tế khi diện váy áo hàng hiệu giống Thư Kỳ, Angelababy...

Xuất hiện tại sự kiện ở Hong Kong mới đây, Thư Kỳ (phải) diện bộ suit đỏ rực của Gucci. Thiết kế này từng được Hồ Ngọc Hà chọn mặc trong chương trình The Face. Hà Hồ thể hiện sự đầu tư về mặt hình ảnh khi chọn mẫu giày đang gây sốt của cùng thương hiệu.

Hà Hồ trang điểm sắc sảo, hướng tới vẻ quyền lực, thời thượng trên ghế "nóng" trong khi minh tinh gốc Hoa trang điểm tông nude, mang tới vẻ tự nhiên.

Hồ Ngọc Hà (phải) và Angelababy toát lên vẻ thanh lịch khi diện váy xếp ly đậm phong cách vintage.

Amal Clooney và Tamron Hall (phải) với street style cổ điển.

Hà Hồ hoàn thiện phong cách retro với khăn turban quấn đầu trong khi Angelababy (phải) chọn cách phối đơn giản hơn với giày thể thao.

Tiffany (trái) cũng từng mặc trang phục tương tự. Nhờ chiếc khăn turban, người đẹp Việt tạo cho mình sắc thái riêng.

Các người đẹp Rila Fukushima, Hồ Ngọc Hà, Mã Tư Thuần (từ trái sang) đều tiết chế trang sức khi diện bộ đồ nhiều chi tiết ở cổ áo.

Với lợi thế chiều cao cùng vóc dáng thanh mảnh, Hà Hồ và mỹ nhân chuyển giới Nong Poy được tôn dáng hơn Trần Nghiên Hy (từ trái sang) khi diện thiết kế của Valentino. Trang Nextmedia nhận xét kiểu tóc của Nghiên Hy không phù hợp với bộ váy.

Cùng phối chân váy với sơmi, song khác với Dương Mịch (phải), Hồ Ngọc Hà mặc thêm áo khoác bomber (áo phi công). Kiểu áo này được nhiều nhà mốt lăng xê trong năm 2016. 

Diễn viên Gong Hyo Jin diện các thiết kế của Gucci trên tạp chí. Hồ Ngọc Hà biến tấu chân váy với áo sát nách cùng thắt lưng to bản, mang tới vẻ hiện đại hơn. Với một chân váy tương tự (phải), người đẹp phối cùng áo phông, mang cảm giác vừa cổ điển vừa phóng khoáng.

Bộ váy nhiều tầng, xếp ly tôn được vóc dáng của Rosie Huntington-Whiteley (phải) và Hồ Ngọc Hà.

Nghinh Xuân