Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 13/7/2015, 15:04 (GMT+7)

Hà Tăng mặc đẹp nhất tuần với váy tự thiết kế

"Bà mẹ một con" chọn phong cách thanh lịch với trang phục phom dáng tối giản và gam màu đơn sắc.

Xuất hiện trong một sự kiện cuối tuần qua, Tăng Thanh Hà mặc bộ váy phom dáng tối giản, kết hợp cùng áo khoác không tay dáng dài đồng bộ.

Cô chọn vòng cổ nổi bật làm phụ kiện. Nữ diễn viên trang điểm trong suốt nhấn vào màu môi đỏ giúp tôn nét đẹp mặn mà của "bà mẹ một con".

Thanh Hằng tham dự buổi trình diễn áo dài của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu trong bộ cánh vàng rực. Người đẹp chọn hoa tai to bản cùng xắc tay đen làm phụ kiện.

MC Quỳnh Chi chọn crop top cắt khoét và chân váy cùng tông cách điệu hai vạt khi đi xem chương trình "Giọng hát Việt". Thiết kế mang đến vẻ gợi cảm cho bà mẹ một con.

Ngô Thanh Vân xuất hiện giản dị với bộ đầm trắng. Nhà thiết kế đã sử dụng kỹ thuật đắp chéo, kết hợp giữa vải dập và trơn để trang phục đơn sắc không bị đơn điệu.

Lan Ngọc chọn phong cách menswear với bộ suit đỏ rực có phần cổ xẻ sâu. Để đảm bảo độ an toàn khi cử động, người đẹp sử dụng miếng dán ngực.

Tham dự một sự kiện thời trang, Hồng Quế chọn váy hồng nhạt có điểm nhấn là những hạt đá đính rải rác. Thiết kế sử dụng chất liệu voan mang lại sự mềm mại khi di chuyển.

Phần ngực và lưng áo đều được xẻ sâu nhằm tôn vẻ gợi cảm cho người mặc.

Nhật Duy