Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 4/9/2016, 13:40 (GMT+7)

Hà Hồ diện váy hơn 200 triệu lên sân khấu The Face

Xuất hiện trong chung kết tại TP HCM tối 3/9, nữ huấn luyện viên diện hai bộ váy hàng hiệu và bộ jumpsuit của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Khi đứng bên cạnh các thí sinh trong khoảnh khắc gọi tên người chiến thắng, Hà Hồ diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu 2016 của thương hiệu váy cưới nổi tiếng Monique Lhuillier. 

Bộ váy có giá khoảng 250 triệu đồng, từng được giới thiệu trên sàn diễn New York vào năm ngoái. Với phiên bản màu kem, người mẫu trong ảnh chỉ đeo hoa tai nhỏ và không phối thêm phụ kiện, trang sức nào.

Trong khi đó, Hà Hồ phối váy đỏ cùng bộ trang sức với vòng tay, vòng cổ và hoa tai của một thuơng hiệu ngoại có giá vài tỷ đồng. 

Trước đó, cô chọn phong cách cổ điển, quyến rũ trong bộ váy hiệu Gucci nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2016, có giá 10.000 USD (220 triệu đồng). Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước. 

Trong khi người mẫu nước ngoài để tóc xoăn và xõa tự nhiên, Hà Hồ lại phá cách về hình ảnh bằng kiểu tóc tết ấn tượng, để lộ đôi hoa tai hình giọt nước.

Khi trình diễn ca khúc Keep me in love trên sân khấu, cô đặt hàng Lý Quí Khánh thiết kế bộ jumpsuit xuyên thấu, đính đá xuyên suốt phần thân trên.

Mỗi trang phục, Hà Hồ lại có cách phối phụ kiện riêng. 

Vân An