Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 12/6/2016, 08:23 (GMT+7)

Hà Anh mặc sexy, khoe eo cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Nữ người mẫu chỉ dẫn nghiêm khắc và tận tình cho những cô gái lần đầu bước lên sàn catwalk.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đang đi đến giai đoạn cuối với đêm Chung khảo diễn ra vào tối 12/6 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Top 30 thí sinh xuất sắc khu vực miền Nam sẽ cùng nhau tranh tài qua ba vòng thi áo dài, trang phục bikini và dạ hội. 

Kỹ năng trình diễn trên sân khấu đóng vai trò quan trọng. Ban tổ chức đã mời người mẫu Hà Anh đảm nhận vị trí huấn luyện catwalk. Hà Anh từng đóng vai trò chỉ đạo catwalk của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, chương trình Thời trang và Nhân vật, giám khảo của cuộc thi Miss Global, Hoa khôi Áo dài... 

Trong những ngày qua, 30 thí sinh có những buổi tập luyện catwalk và giải phóng hình thể với Hà Anh. Cô yêu cầu thí sinh trình diễn trước gương và chỉ ra những khuyết điểm cần khắc phục. 

Chia sẻ về quá trình tập luyện cho vòng chung khảo phía Nam, siêu mẫu Hà Anh cho biết: "Hình thể của các thí sinh khá tốt, riêng tôi nhìn ra được khoảng bốn thí sinh có hình thể và phong cách trình diễn nổi bật nhất. Tôi rất vui vì các bạn đều là những cô gái trẻ, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng". 

Cô cũng tận tình chỉnh sửa cho các thí sinh từ việc đứng giữ thẳng người, tạo dáng đến thần thái trên sân khấu có thể tỏa sáng nhất. Đồng thời, cô chia sẻ nhiều kinh nghiệm như dáng đi cần thiết của một hoa hậu và phong cách trình diễn khác nhau giữa áo dài, dạ hội, bikini. 

Nhờ những lời góp ý của Hà Anh, nhiều thí sinh dù trước đó chưa bao giờ biết đến giày cao gót đã dần tự tin hơn và có thể trình diễn theo yêu cầu của các biên đạo. Sau đêm chung khảo này, Hà Anh tiếp tục bay ra Tuần Châu để huấn luyện thí sinh miền Bắc. 

Đêm thi chung khảo phía Nam do ông Hoàng Nhật Nam làm tổng đạo diễn sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 12/6 trên VTV9 và các đài phát thanh truyền hình của địa phương.

Vân An