Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 11/7/2016, 21:15 (GMT+7)

Hà Anh diện váy lưới khoe nội y

Siêu mẫu toát lên vẻ gợi cảm trong những bộ đầm dài cắt xẻ của nhà thiết kế Hà Trương.

Trong bộ ảnh mới, Hà Anh khoe phong cách đường phố với những thiết kế đi theo các xu hướng mốt đang được yêu thích trên sàn diễn thế giới.

Vốn trung thành với phong cách mặc gợi cảm, Hà Anh chọn bộ váy lưới mặc kèm lớp ren xuyên thấu bên trong, khoe nội y. Siêu mẫu xử lý tinh tế khi chọn nội y trắng có kiểu dáng khỏe khoắn bên trong, tránh sự phản cảm.

Khoe nội y đang là trào lưu được sao Hollywood và sao Việt theo đuổi bởi tôn lên vẻ quyến rũ.

Hà Anh khoe chân với mốt váy ngủ xẻ đùi. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, váy ngủ vẫn là trào lưu hot được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Được làm từ lụa cao cấp, chiếc đầm ngủ hai dây của Hà Anh toát lên vẻ sang trọng với gam màu xám. Cô kết hợp nó ăn ý với túi xách và bốt khoét mũi tua rua.

Theo đuổi xu hướng họa tiết hoa - một trong 9 trào lưu khuynh đảo mùa hè năm nay, siêu mẫu chọn váy có phần thân trên làm từ vải chiffon thêu hoa hoàn toàn bằng tay.

Thêu trên chất liệu chiffon là một trong những kỹ thuật khó, thể hiện sự táo bạo của Hà Trương bởi vải này rất mỏng và mềm. Nếu tay nghề không cao, người thợ có thể phá hỏng vải bằng những mũi kim khi thêu. Hà Trương cho biết cô mất ba năm để tìm được thợ thêu trên nền chiffon.

Phần dưới của bộ váy làm bằng ren trắng, được thiết kế hai lớp, dáng xòe chữ A, giúp tôn dáng người mặc. 

Bộ váy màu đồng càng làm tôn lên nước da nâu săn chắc của Hà Anh.

Thiết kế xẻ sâu phía sau giúp người mặc khoe lưng.

Váy xẻ ngực chữ V trắng muốt bằng lụa mềm được Hà Anh kết hợp túi xách màu đỏ có điểm nhấn tua rua.

20 ngày trước lễ cưới, Hà Anh vẫn tất bật với công việc chụp hình, quay quảng cáo và đào tạo thí sinh Hoa Hậu Việt Nam cho bán kết toàn miền bắc ở Tuần Châu. 

Cô cho biết ngày trọng đại của đời mình sẽ diễn tại bãi biển ở Đà Nẵng - nơi Olly Dowden cầu hôn cô.