Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 10/8/2017, 07:38 (GMT+7)

Gu thời trang của nữ tỷ phú Trung Quốc 24 tuổi

"Em gái trà sữa" Chương Trạch Thiên chuộng trang phục tối giản, phong cách sang trọng.

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993, là nữ tỷ phú trẻ nhất Trung Quốc. Theo số liệu của tạp chí kinh tế New Fortune công bố hồi tháng 5, Trạch Thiên và chồng, Lưu Cường Đông, xếp thứ 29 trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc với tổng tài sản 38,8 tỷ nhân dân tệ (5,8 tỷ USD). 

Chương Trạch Thiên thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang, điện ảnh quốc tế với phong cách thanh lịch. Người đẹp dự show Dior trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris Thu Đông 2017.

Cô phối hai màu đen trắng tạo phong cách cổ điển khi dự tuần thời trang.

Chương Trạch Thiên phối áo len và quần short dự show thời trang của hãng Chanel.

Chương Trạch Thiên tuần thời trang
 
 

 

Màu son hồng tím được chọn làm điểm nhấn trên nền là bộ đầm đen tối giản.

Tại sự kiện trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, người đẹp cũng gây ấn tượng với trang phục đơn sắc.

Trạch Thiên dự sự kiện ở Mỹ.

Cô mang tới vẻ khỏe khoắn, thời trang khi kết hợp jacket và áo cổ tim, phối cùng vòng choker.

Chương Trạch Thiên nổi tiếng khắp Trung Quốc từ năm 2009 khi ảnh cô cầm cốc trà sữa lan truyền trên mạng. Trạch Thiên được khen mang vẻ đẹp trong trẻo, duyên dáng. Từ đó, truyền thông và người hâm mộ thường gọi cô bằng biệt danh "Em gái trà sữa". 
Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Trạch Thiên được ngưỡng mộ vì có thành tích học tập tốt. Năm 2011, cô được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa - ngôi trường danh tiếng của Trung Quốc. Vì việc học, Chương Trạch Thiên từ chối đóng Kim lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Với lượng fan lớn, Chương Trạch Thiên quảng cáo cho mảng thời trang và các xa xỉ phẩm của trang thương mại điện tử của vợ chồng cô.

Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông trong đám cưới năm 2015. Lưu Cường Đông là nhà sáng lập một website thương mại điện tử lớn. Vợ chồng cô còn có cổ phần trong nhiều công ty khác. Lưu Cường Đông sinh năm 1974, hơn vợ 19 tuổi. Họ sinh con gái hồi tháng 3/2016.

Chương Trạch Thiên diện đầm đỏ nổi bật trong buổi tiếp khách công ty của vợ chồng cô.

Nghinh Xuân