Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 15/8/2018, 18:00 (GMT+7)

Gu thời trang của mỹ nam 'Diên Hy công lược'

Diễn viên Hứa Khải ghi điểm bằng phong cách sporty-chic cùng đồ hiệu.

Hứa Khải sinh ngày 5/2/1995 tại Quảng Đông (Trung Quốc), là gương mặt mới của màn ảnh Hoa ngữ. Vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong "Diên Hy công lược" giúp anh trở thành ngôi sao. 

Hứa Khải khoe giọng hát
 
 

Hứa Khải khoe giọng hát.

Anh được biết đến lần đầu khi giành giải cuộc thi tìm kiếm người mẫu ở Quảng Châu năm 2013. Năm 2016, anh ký hợp đồng làm nghệ sĩ trong công ty của nhà sản xuất, biên kịch gia Vu Chính. Nam diễn viên khiến các fan bấn loạn bởi vẻ điển trai, gu mặc cá tính. Trong một sự kiện gần đây, anh xuất hiện với kiểu tóc dài buộc túm đuôi gà.

Hứa Khải theo đuổi phong cách sporty-chic vừa khỏe khoắn vừa thanh lịch. Anh kết hợp ăn ý giữa áo sơ mi cổ trụ, quần kẻ và sneakers.

Kiểu tóc under-cut với mái dài được anh yêu thích. Để thay đổi phù hợp với hoàn cảnh, nam diễn viên buộc tóc hoặc vuốt keo.

Với tông đen trắng, Hứa Khải chọn bộ đồ thể thao phối nhiều lớp gồm quần bo gấu, áo phao, áo hoodie, sneakers cao cổ.

Nam diễn viên là tín đồ của nhà Louis Vuitton, Vetements... Anh chuộng quần gió, túi xách, túi đeo chéo, giày thể thao, áo khoác, vali, áo phông... của các nhà mốt này.

Chàng Phó Hằng của "Diên Hy công lược" ghi điểm trên phố với áo khoác gắn sticker, skinny jeans cùng mũ lưỡi trai và sneakers cổ điển.

Phong cách tối giản gồm quần kaki và áo phông trơn được anh tạo điểm nhấn bằng đồng hồ thể thao.

Mùa lạnh, Hứa Khải ưu ái kiểu mặc sơ mi kết hợp áo len chui cổ và quần kaki.

Thảo Mai