Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 7/1/2015, 20:00 (GMT+7)

Gu mặc tinh tế của biểu tượng thời trang Olivia Palermo

Phong cách thời trang của nữ diễn viên mang vẻ đẹp thanh lịch nhưng vẫn phá cách và cá tính.

Nữ diễn viên "The City" có lối ăn vận tinh tế, truyền cảm hứng cho hàng triệu fashionista khắp thế giới.

Biểu tượng thời trang người Mỹ gốc Italy chứng tỏ sự sành sỏi về thời trang qua những bộ cánh được phối hài hòa về màu sắc, cân đối được luật bù trừ.

Nữ diễn viên chia sẻ, một trong những bí quyết giúp cô mặc đẹp là luôn dành một khoảng thời gian chọn đồ vào buổi sáng. Ngoài ra, tủ quần áo của cô cũng luôn được sắp xếp gọn gàng. Olivia thường sắp chúng theo tông màu sắc để dễ thuận lợi trong việc kết hợp màu sắc.

Người đẹp có đủ loại trang phục, nhưng nhiều nhất vẫn là các loại váy, từ váy ngắn chữ A đến váy midi, váy liền thân, váy cocktail, đầm dạ hội. Tất cả đều được phối ăn ý với áo sơ mi, gilet dáng dài hay áo khoác đa dạng.

Olivia hầu như diện đồ kín đáo thay vì gợi cảm khoe da thịt. Nét quyến rũ của cô toát lên nhờ mái tóc chải tự nhiên, đôi má luôn ửng hồng, mắt sâu cuốn hút và lối mặc thanh lịch.

Từ áo lông, áo cape, cho đến những món đồ mang hơi hướng bụi phủi, bohochic, bohemian, gothic như váy tua rua, váy maxi hoa, quần rách... rơi vào tay Olivia đều trở nên tinh tế.

Nữ diễn viên cũng không bao giờ đi theo lối mòn nào trong các set đồ. Người đối diện luôn thấy một hình ảnh mới linh hoạt rất thời trang ở người đẹp.

Phụ kiện cũng là một trong những thứ làm nên thành công trong gu mặc của cô. Khi đi ra ngoài, kính mắt dường như là vật khó có thể thiếu của Olivia. 

Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu nhiều loại giày dép với kiểu dáng phong phú, thích hợp cho từng set đồ.

Olivia bật mí, muốn mặc đẹp, đôi khi cần mix đồ ngẫu hứng và để bản thân thật thoải mái, nhưng không có nghĩa là không theo quy tắc nào. Nhờ thế, set đồ của nữ diễn viên luôn phá cách mà vẫn thanh lịch.

Sao Mai