Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 29/8/2018, 12:00 (GMT+7)

Gu mặc của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi nổi tiếng

Đắt show sự kiện, đóng quảng cáo, cầu thủ điển trai mặc đồ hợp mốt hơn nhưng vẫn trung thành kiểu phối đơn giản.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều sau khi đội tuyển đánh bại Syria tối 27/8, lần đầu đưa Việt Nam vào bán kết Asiad. Những pha cản phá chính xác và phản xạ xuất thần của Tiến Dũng là yếu tố quan trọng giúp đội tuyển chưa lọt lưới bàn nào từ đầu giải. Tại mùa giải mới, anh để kiểu tóc húi cua (giữa) toát lên nét mạnh mẽ, thay cho kiểu tóc xoăn lãng tử trước đây. 

Tiến Dũng cứu thua
 
 

Pha cứu thua của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với Syria. 

Sau giải bóng đá U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc, Bùi Tiến Dũng trở thành cầu thủ đắt show bậc nhất trong nước. Anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu, đi sự kiện cùng người nổi tiếng... Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, chàng trai Thanh Hóa vẫn thường chọn phong cách giản dị, thanh lịch. Trong ảnh: anh diện áo khoác denim phối áo thun đen style bụi bặm khi sánh đôi Hoa hậu Mỹ Linh. 

Tông màu xanh denim tôn hình thể và sự năng động của tuyển thủ trong những hoạt động đời thường. 

Cầu thủ từng gây "sốt" khi diễn catwalk tại Tuần thời trang Xuân Hè 2018 cho một thương hiệu thời trang nam. Tuy nhiên, những bước catwalk vụng về, biểu cảm cứng nhắc của anh gây tranh cãi một thời gian về việc anh có nên lấn sân sang showbiz.  

Thủ môn Bùi Tiến Dũng catwalk khiến khán giả phấn khích
 
 

Khi diện trang phục giản dị, anh phối đôi giày thể thao màu vàng để tạo điểm nhấn. Với chiều cao 1,81 m và thân hình chuẩn, Bùi Tiến Dũng có thể mặc đẹp nhiều loại trang phục, trong đó tôn dáng nhất là quần jeans và sơ mi. 

Áo sơ mi kẻ sọc phom rộng mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, thoải mái cho cầu thủ (trái) khi đi xem phim. 

Bùi Tiến Dũng trông trẻ trung với sơ mi tay ngắn trong lần quảng cáo cho shop thời trang nam của em trai, cầu thủ Bùi Tiến Dụng. Anh cho biết cuộc sống mình gắn với quần đùi, áo số, tuy nhiên anh vẫn cố gắng thể hiện phong cách và tình yêu thời trang khi không phải làm việc. 

Thủ môn sinh năm 1997 phối đồ với áo thun hai lớp, quần jeans xắn lai và sneakers trắng. Anh trông không kém người mẫu khi tạo dáng bên ca sĩ Bảo Anh. 

Trong một sự kiện, Bùi Tiến Dũng khoe vẻ khỏe khoắn và nam tính với vest dáng ôm phối cùng áo thun tối giản. 

Sneakers là phụ kiện không thể thiếu của cầu thủ trong nhiều hoạt động.

Mũ lưỡi trai đội ngược tạo phong cách trẻ trung cho Tiến Dũng (trái).

Vân An