Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 13/10/2018, 07:39 (GMT+7)

Gu mặc của hoa hậu Tiểu Vy sau một tháng đăng quang

Người đẹp Quảng Nam ngày càng chăm chút hơn trong cách chọn và phối đồ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 giữa tháng 9, Trần Tiểu Vy chọn phong cách đơn giản, trẻ trung đúng lứa tuổi 18. Cô ưu ái những bộ đồ mang gam màu sáng, trung tính với phong cách đơn sắc, ít họa tiết. Trở về từ cuộc thi, trong chuyến về quê thăm nhà Hội An (Quảng Nam), cô ghi điểm với bộ đồ gọn gàng gồm áo khoét nách và chân váy denim dáng chữ A. Gương mặt được tôn lên bằng đôi hoa tai tròn.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 (VnE)
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của Tiểu Vy.

Ở chuyến từ thiện đầu tiên tại TP HCM hôm 19/9, cô diện váy trắng tối giản, kín đáo, ngắn đến gối.

Trang phục đi học của cô gái Quảng Nam với áo polo đồng phục cùng quần jeans cạp cao, ống côn.

Trong các sự kiện cần sự trang trọng, cô chọn áo dài đơn sắc hoặc ít họa tiết, kiểu dáng truyền thống.

Trần Tiểu Vy gặp gỡ David Beckham ở Pháp
 
 

Tiểu Vy mặc áo dài Công Trí khi gặp David Beckham ở Pháp.

Với sự kiện thiên về tính giải trí, Tiểu Vy thoải mái hơn trong lựa chọn đồ. Có lúc, cô diện váy ren đính lông, khi lại chọn áo khoét lưng vừa phải.

Nét đẹp trong sáng của hoa hậu thích hợp với trang phục màu trắng hay các gam pastel.

Phong cách đời thường của Tiểu Vy hướng đến sự năng động, thanh lịch. Cô chuộng sneakers hơn là giày cao gót để thoải mái khi vận động, di chuyển. Hôm 29/9, Hoa hậu Việt Nam 2018 ra sân bay Tân Sơn Nhất để đi Paris (Pháp). Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của Tiểu Vy trên cương vị mới. Cô chọn blazer hồng neon, áo phông họa tiết, chân váy denim kiểu retro phối giày thể thao và kính mắt tròng màu ombre.

Ở Paris những ngày đầu tháng 10, Tiểu Vy trung thành với đôi sneakers trắng khi dạo phố. Theo đuổi phong cách thập niên 1980, cô chọn tracksuits màu trắng đồng điệu với giày. Bộ cánh sang hơn khi mặc kèm trenchcoat giả da lộn màu camel.

Với bộ ảnh khoe phong cách đường phố, Tiểu Vy hướng đến hình ảnh quý cô thanh lịch với váy len mỏng ôm dáng, sandals màu be.

Hoa hậu trong bộ váy áo màu hồng nhạt, ống tay phồng kiểu những năm 1980.

Vẻ nữ tính của Tiểu Vy trong bộ váy xếp ly và áo khoét nách.

Khi chụp ảnh thời trang, thay vì những bộ đầm đính kết cầu kỳ với các loại đá bắt mắt hay xuyên thấu, người đẹp chọn váy dạ hội bằng lụa organza trơn nhấn bằng chi tiết lệch vai và xếp nếp.

Ý Ly