Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 20/4/2017, 10:09 (GMT+7)

'Gái một con' Diệu Huyền khoe dáng với áo tắm

Sau khi sinh con tám tháng, Giải bạc Siêu mẫu 2012 lấy lại được vóc người thon gọn nhờ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt.

Để giữ được phom người, Diệu Huyền cho biết suốt thời gian mang thai, cô ăn chủ yếu là thịt, cá, trứng, rau củ... và hạn chế tối đa tinh bột. Mỗi bữa, người mẫu chỉ ăn nửa bát cơm đồng thời uống thêm từ một đến hai ly sữa tươi không đường, ít béo.

Sau khi sinh con, Diệu Huyền thực hiện chế độ giảm cân lowcarb. Cô ngừng ăn tinh bột và uống sữa ba ly mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng cho con. Khi có bầu, cân nặng của cô tăng từ 50 kg lên 75 kg. Sau hai tháng, cô giảm 15 kg.

Nhờ việc lấy lại vóc dáng, Diệu Huyền tự tin hơn khi trở lại showbiz. Cô khoe thân hình bốc lửa trong loạt ảnh mới với các loại áo tắm.

Người mẫu tết tóc kiểu châu Phi, kết hợp cùng phụ kiện bản lớn, ánh kim để tăng thêm vẻ cá tính.

Diệu Huyền chọn sandal chiến binh - xu hướng đang "gây bão" trong thời gian qua - để kết hợp cùng áo tắm màu xanh lục cùng tông.

Mẫu áo tắm cắt xẻ giúp người mẫu khoe được hình xăm ở lườn.

Diệu Huyền sắp tham gia dự án phim điện ảnh Sám hối cùng các tên tuổi như diễn viên Bình Minh, Anh Thư... Cô cũng nhận vai chính trong một bộ phim dự kiến được công bố và bấm máy trong tháng 5.

Ảnh: Dinky Hoàng, stylist: Pông Chuẩn, trang điểm: Tony Ông​, trang phục: Minh Tú.

Kiên Trinh