Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 4/9/2018, 16:01 (GMT+7)

Em trai Phạm Băng Băng diện mốt áo dáng váy

Khi Băng Băng vắng bóng làng giải trí Trung Quốc, em trai cô vẫn tham gia một số chương trình truyền hình, chụp ảnh thời trang.

Phạm Thừa Thừa xuất hiện trên một tạp chí thời trang của Trung Quốc dành cho nam giới số tháng 9. Anh lăng xê các thiết kế thu đông 2018.

Hồi tháng 7, tờ The Economic Observer cho hay Thừa Thừa và chị gái bị cấm xuất cảnh để điều tra hành vi trốn thuế. Phạm Thừa Thừa sở hữu một công ty ở Vô Tích, chủ yếu sản xuất chương trình phát thanh, truyền hình. Dưới sức ảnh hưởng của chị, dù mới gia nhập làng giải trí khoảng một năm, anh thành ngôi sao được săn đón. Anh đại diện cho một số thương hiệu nước hoa, mỹ phẩm, trong đó có một hợp đồng trị giá 12 triệu nhân dân tệ (1,76 triệu USD). 

Anh diện áo dáng váy cùng quần short, phối hợp hoa tai cá tính.

Nam ca sĩ tạo điểm nhấn khi phối sắc vàng với áo khoác màu sẫm của Louis Vuitton. Vàng tươi là một trong những gam thống trị mùa Thu Đông 2018.

Áo len cổ tim của Kenzo mặc ngoài bộ vest mang lại vẻ phá cách.

Phạm Thừa Thừa Very Good
 
 

Phạm Thừa Thừa hát Very Good.

Ca sĩ tạo vẻ cá tính khi mặc quần short bên ngoài quần jeans. Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, kém Phạm Băng Băng 19 tuổi. 

Thừa Thừa từng có thời gian làm thực tập sinh ở Hàn Quốc trước khi gia nhập showbiz Trung Quốc từ đầu năm nay - qua chương trình thực tế Idol Producer.

Như Anh