Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 28/6/2016, 14:41 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh diện váy lưới gợi cảm ở sân bay

Nữ ca sĩ mặc váy lưới phủ ngoài trang phục thể thao, thu hút ánh nhìn tại sân bay trước giờ lên đường sang Hàn Quốc công tác.

Hôm 27/6, Diệp Lâm Anh lên đường đi Hàn Quốc công tác. Trước giờ khởi hành, cô gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM trong bộ váy lưới gợi cảm. Người đẹp được cô bạn thân Thu Hiền đưa ra sân bay trên chiếc xe hơi đậm chất thể thao.

Diệp Lâm Anh (trái) và Thu Hiền từng là đôi đoạt quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013.

Diệp Lâm Anh sang Hàn Quốc để thực hiện chương trình Cầu thủ nhí.

Đi cùng Diệp Lâm Anh là nhiều em nhỏ tham gia cuộc thi. Hành trình còn có sự góp mặt của MC Thành Trung, MC Bình Minh và cựu cầu thủ Hồng Sơn.

Người đẹp sẽ có khoảng một tuần làm việc tại Hàn Quốc. Trong ảnh: Diệp Lâm Anh dỗ dành một em bé đi xa nhưng không có phụ huynh theo cùng.

MC Thành Trung (trái).

Từ trái qua: danh thủ Hồng Sơn, Diệp Lâm Anh và Bình Minh. Cuộc thi Cầu thủ nhí 2016 là sân chơi dành cho các em nhỏ rèn luyện sức khỏe, yêu bóng đá. Chương trình có 15 tập. Các bé sẽ có 10 bài tập huấn luyện. Mỗi bài tập có thể gồm nhiều bài tập nhỏ giúp các em rèn thể lực. Ngoài các bài học từ các chuyên gia Việt Nam, các thí sinh được trải nghiệm quá trình luyện tập ở Hàn Quốc, đá giao hữu với đội bóng nhí của trung tâm đào tạo danh thủ Park Ji Sung.

Chi Mai