Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 2/4/2015, 18:00 (GMT+7)

Diễm My yêu chuộng đầm cổ điển

Nữ diễn viên 53 tuổi kết hợp phụ kiện cầu kỳ với ba loại váy tối giản của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Trắng là gam màu được làng mốt ưa chuộng kể từ hè năm ngoái. Đi theo xu hướng này, Diễm My chọn cách phối "white on white" với trang sức và kính mắt Chanel.

Thiết kế may đo tối giản với phom cổ điển làm tôn vẻ đẹp thanh lịch của nữ diễn viên.

Chọn đầm suông họa tiết hoa hồng, Diễm My đeo hoa tai nhẹ nhàng, tránh mắc lỗi rườm rà vì thiết kế đã nổi bật. Cùng gam trắng, họa tiết hoa cũng là một trong những xu hướng gây chú ý không chỉ của mùa hè mà trong cả năm nay.

Diễm My cho biết, cô thích đầm suông cũng như các loại đầm liền thân vì chúng đem lại cảm giác thoải mái, tiện lợi, dễ dàng kết hợp đồ và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Tháng 6 tới, Diễm My sẽ bay sang Mỹ làm khách mời đặc biệt trong show diễn "La Vie En Rose" (Cuộc sống màu hồng) của Đỗ Mạnh Cường.

Diễn viên gốc Huế đang sống ở quận 2, trong biệt thự 3.000 m2 bên sông Sài Gòn. Năm 1994, ở tuổi 32, sau khi hoàn thành vai nữ chính trong Về trong sương mù, Diễm My kết hôn với doanh nhân Việt kiều Hà Tôn Đức và rút lui khỏi làng giải trí, chăm lo gia đình. 10 năm sau, cô tái xuất với phim 39 độ yêu.

Bước sang tuổi 53, Diễm My vẫn trẻ trung, gợi cảm. Cô có hai con gái, Thùy My (20 tuổi) đang du học tại Mỹ và Quế My (15 tuổi) đang học tại trường quốc tế tại Việt Nam.

 

Ý Ly
Ảnh: Khoa Nguyễn