Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 22/2/2018, 17:00 (GMT+7)

Diễm My đọ vẻ trẻ trung bên đàn em

"Nữ hoàng ảnh lịch" diện trang phục màu đỏ, gặp gỡ Phương Lê, Thanh Thanh Huyền, Ngọc Trân... sau kỳ nghỉ Tết.

Mới đây, Diễm My tổ chức buổi gặp mặt đầu năm với bạn bè thân sau ngày nghỉ Tết. Chị diện một trong những thiết kế mới nhất thuộc bộ sưu tập The Muse 2 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Diễm My phối trang phục cổ điển với hai tông màu đỏ, đen. Trong đó, vòng cổ Chanel, túi xách và giày mũi nhọn đồng sắc đen. Người đẹp quan niệm sắc đỏ không chỉ mang tính thời trang mà còn là biểu tượng của sự may mắn, phát đạt dịp đầu năm mới. Trong ảnh: diễn viên bên người mẫu Ngọc Trân.

Ngọc Trân mặc váy xòe họa tiết hoa cúc thêu tay. Hiện tại, cô đang tham gia một số chương trình quảng bá văn hóa du lịch Huế. Người đẹp 9x được yêu mến bởi vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào, duyên dáng. 

MC Thanh Thanh Huyền - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - chọn thiết kế dáng xòe cổ điển với họa tiết cánh bướm. Thanh Thanh Huyền là người dẫn hai show Life in colorThe Muse 2. Trong show Xuân Hè 2018 tới, cô tiếp tục được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường "chọn mặt gửi vàng".

Hội ngộ Diễm My còn có Phương Lê - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Cô diện hai bộ váy đỏ có phong cách khác biệt. Với váy ôm khoét nách thêu hoa bằng tay, người đẹp toát lên vẻ thanh lịch.

Phương Lê còn mặc váy ren hai dây mang đến nét trẻ trung, điệu đà pha chút gợi cảm.

Buổi gặp mặt đầu năm còn có sự xuất hiện của người mẫu Lê Xuân Tiền - “chàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường. Anh diện trang phục màu đen đơn giản.

Dàn người đẹp nhiều độ tuổi đọ sắc.

Ảnh: Huy Nguyễn

Ý Ly