Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 29/8/2015, 12:00 (GMT+7)

Diễm My dạo phố Paris với phụ kiện hàng hiệu

Nữ diễn viên 53 tuổi chọn váy áo gam trắng đen kết hợp trang sức xa xỉ khi dạo chơi ở Pháp.

Diễm My vừa có chuyến du ngoạn Pháp theo lời mời của một người bạn thân trong một tuần. Nữ diễn viên tranh thủ tham quan và chụp ảnh tại các danh lam thắng cảnh như: Khải Hoàn Môn, Nhà thờ Đức Bà, tháp Eiffel và nhiều tiệm cà phê nổi tiếng nơi đây.

Với chiều cao 1,72 m, Diễm My dễ dàng mặc những thiết kế đơn giản, dáng suông tạo nét thanh lịch trên đường phố. Cô chọn giày trắng cổ điển của Saint Laurent diện cùng váy suông theo xu hướng đính phụ kiện.

Diễm My thường diện đồ của các nhà thiết kế trong nước, kết hợp trang sức, phụ kiện của thương hiệu quốc tế như Chanel, Lanvin...  Người đẹp tiết lộ chị không thể đi đâu mà không có phụ kiện, trang sức. Mỗi khi ra sân bay, trang sức luôn khiến chị quá cân hành lý xách tay.

Theo tư vấn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nhiều năm nay, mỗi lần xuất hiện, Diễm My trung thành phong cách bới tóc cao, mặc trang phục tối giản và hợp xu hướng.

Diễm My chia sẻ chị sở hữu hơn 500 trang phục trong các bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường suốt năm năm qua.

Lần này tới Paris, chị chọn phong cách đơn sắc với đầm suông, sơ mi thêu và đính kết hoa hồng trắng, quần ống loe rộng kết hợp áo trắng.... Các thiết kế đều nằm trong bộ sưu tập The TwinsLa Vie En Rose.

Chuỗi vòng ngọc trai nổi bật của Chanel cùng mũ rộng vành là bí quyết tạo nên vẻ quý phái trong phong cách mặc của Diễm My.

Ý Ly
Ảnh: Nicolas Phạm