Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 22/6/2016, 09:32 (GMT+7)

Diễm My đã mua túi 15.000 USD của Chanel thế nào

Nữ diễn viên chia sẻ với VnExpress trải nghiệm mua túi ở cửa hiệu Couture mở từ năm 1918 - cũng là nơi huyền thoại làng mốt từng làm việc.

Diễm My vừa có chuyến du lịch kết hợp làm việc ở Paris cách đây một tuần. Trong chuyến đi này, nữ diễn viên đã tìm đến 31 Rue Cambon - nơi nhà thiết kế huyền thoại Coco Chanel từng làm việc trong những năm tháng cuối đời. Đây cũng là địa điểm Diễm My mong được thăm thú nhất mỗi lần đến Pháp.

Diễm My chia sẻ trong 7 năm nay, chị chỉ đến cửa hàng của bốn thương hiệu đình đám Pháp: Chanel, Hermes, Yves Saint Laurent và Dior. Khi mua hàng, Diễm My không có thói quen chọn đồ. Chị sẽ nói nhu cầu của mình với nhân viên rồi được mời vào phòng riêng để xem hàng.

Diễm My tỏ ra thích thú với một mẫu túi đính phụ kiện của Chanel.

Nhân viên cửa hàng cho biết đây là mẫu túi chỉ có một chiếc duy nhất ở cửa tiệm. Thiết kế mang dáng dấp cổ điển của phiên bản lừng danh Chanel classic 2.55 với chất liệu da cao cấp, đính đá, dát vàng công phu và làm hoàn toàn bằng tay.

Quá yêu thích chiếc túi này, người đẹp đã bỏ ra 14.959 USD (hơn 332,4 triệu đồng) để sở hữu.

Diễm My cho biết một trong những điều khiến chị ấn tượng nhất khi mua đồ là cung cách phục vụ của Chanel. "Người Paris vô cùng lịch sự và tuyệt vời. Nhân viên trong cửa hàng của Chanel luôn quỳ gối khi đem tới một món hàng nào đó cho mình xem, rồi giới thiệu và giải thích cặn kẽ về sản phẩm để khách hàng yên tâm. Từng mua đồ ở Hermes, Dior..., tôi thấy Chanel là nhà mốt có cung cách phục vụ số một", Diễm My chia sẻ với VnExpress.

Ngoài chiếc túi xách đính phụ kiện, Diễm My còn mê mẩn túi Boy Chanel màu đỏ - mẫu phụ kiện rất nhiều sao Việt yêu thích - và một số thiết kế khác. Theo quy định bán hàng của Chanel, khách hàng chỉ được phép mua mỗi lần một món đồ, món tiếp theo phải đợi sau ba hoặc sáu tháng. 

Diễm My kể: "Khi tôi bước vào, họ quan sát một lúc rồi mới ra tiếp đón. Họ khen phong cách mặc của tôi khi phối váy jeans với bộ dây chuyền cùng bốt chần bông của Chanel. Ngoài chuỗi vòng ngọc trai, đây là kiểu dây chuyền mà lúc sinh thời Coco Chanel từng yêu thích và đeo bên mình. Tôi nói với họ chiếc váy rất rẻ, chỉ 3,5 triệu đồng thôi của một nhà thiết kế trong nước. Người Paris rất tinh, họ phải thấy được thần thái, gu thời trang, xác định đây đúng là đối tượng khách hàng của họ, từ đó họ mới đưa ra phương thức bán hàng cho mình". 

Ngoài túi xách, Diễm My thử thêm chiếc khăn quàng màu đen in logo Chanel.

Đồng hồ mặt chữ nhật, quai da đen thanh mảnh là một trong những thiết kế cổ điển của hãng mốt.

Vì quy định mỗi khách chỉ được mua một món đồ, nữ diễn viên đã nhờ những người bạn đi cùng đăng ký mua giúp cô một số món. Diễm My được nhân viên tiễn ra cửa.

"Nữ hoàng ảnh lịch" cho biết điều khác biệt khi mua hàng tại đây so với những tiệm Chanel khác trên thế giới là túi đựng đồ có màu trắng, in chữ đen, còn những nơi khác là túi đen chữ trắng.

Ý Ly