Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 2/5/2014, 06:00 (GMT+7)

Diễm My 9X dạo chơi với những gam màu pastel

Nữ diễn viên phim "Mỹ nhân kế" khéo léo phối màu hồng baby, xanh bạc hà, vàng trứng... với xu hướng chấm bi để có những set đồ sành điệu dạo chơi hè.

Màu pastel (màu sáng, nhạt) luôn là xu hướng hot trong mùa xuân hè. Trên sàn catwalk của Việt Nam và quốc tế mùa này, trang phục pastel đã xuất hiện tràn ngập với nhiều màu sắc đa dạng hơn như: hồng phấn, xanh bạc hà, vàng trứng...

Là một tín đồ của phong cách "kẹo ngọt", Diễm My 9X cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng này cho những ngày hè. Cô trẻ trung, gợi cảm trong chiếc váy hai dây màu hồng baby.

Một lựa chọn thú vị khi kết hợp pastel với xu hướng chấm bi (polka dot). Tuân thủ nguyên tắc tối giản khi kết hợp cùng thiết kế họa tiết, Diễm My chọn chân váy xòe xanh bạc hà và sơ mi chấm bi hồng phấn.

Mái tóc xoăn thả bồng bềnh và vòng hoa khô làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của nữ diễn viên.

Diễm My là nữ diễn viên chính trong phim điện ảnh "Để Hội tính" của đạo diễn Charlie Nguyễn. Đây là phim điện ảnh thứ hai sau phim "Mỹ nhân kế" mà cô được mời tham gia.

Tiếp tục cuộc dạo chơi sắc màu, Diễm My kết hợp áo ren màu vàng trứng cùng chân váy bút chì xanh ngọc.

Chiếc khăn turban chấm bi màu cam đất là một biến tấu của trang phục. Diễm My hoàn thiện phong cách retro bằng giày đế thô và tất trắng lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 1950.

Ảnh: Tùy Phong. Make-up: Hi Won. Trang phục: Luna.

 

 

Vân An