Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 12/8/2015, 09:38 (GMT+7)

Đam mê thời trang của Công nương Monaco

Gu thẩm mỹ của người đẹp Charlene Wittstock được so sánh ngang với mẹ chồng - minh tinh huyền thoại Grace Kelly - khi xưa.

Công nương Charlene Lynette Wittstock sinh năm 1978, là vợ Ông hoàng Monaco Albert II - con trai biểu tượng thời trang Grace Kelly.

Sở hữu gu thẩm mỹ thanh lịch, Charlene Wittstock thường xuyên được tôn vinh trong danh sách mặc đẹp của các tạp chí lớn. Cô sở hữu trang phục của nhiều nhà mốt danh tiếng như Ralph Lauren, Dior, Giorgio Armani, Akris, Michael Kors... Trong đó, váy áo của Giorgio Armani được Charlene Wittstock yêu chuộng hơn cả.

Công nương Charlene Wittstock cũng là gương mặt quen thuộc tại hàng ghế đầu show diễn ở các tuần thời trang Paris, Milan... Giorgio Armani và Karl Lagerfeld là hai nhà thiết kế giúp định hướng, tư vấn phong cách cho cô.

Theo Karl Lagerfeld, Công nương Charlene phù hợp với kiểu áo khoác có phom dáng đứng, đường cắt mạnh mẽ hoặc váy chất liệu lụa chiffon tôn đường cong cơ thể.

Bản thân Công nương Monaco có cách lựa chọn trang phục khá đa dạng. Cô yêu thích các gam màu trầm như nude, be, xám, đen.

Chia sẻ về đam mê thời trang của mình, Công nương Charlene bày tỏ tham vọng tổ chức được Monaco Fashion Week sánh ngang tuần thời trang Paris. "Tôi muốn biến Monaco thành một trong những kinh đô thời trang thế giới. Thật tuyệt nếu được triển khai kế hoạch này với hai người bạn giàu ý tưởng, sáng tạo của tôi trong giới thiết kế là Stella McCartney và Ralph Lauren (ảnh). Grace Kelly, mẹ chồng tôi, đã kết nối Monaco với thế giới điện ảnh. Còn tôi, tôi sẽ tạo ra một sự gắn bó giữa Monaco và cộng đồng thời trang quốc tế".

Sinh ra ở Zimbabwe trong gia đình gốc Đức lai Ireland và Anh, năm 11 tuổi, cô cùng cha mẹ tới Nam Phi sống. Công nương Charlene kết hôn với Ông hoàng Monaco năm 2011. Trước đó, cô là tuyển thủ bơi lội Olympic của đội tuyển Nam Phi và giành được nhiều huy chương vàng trong sự nghiệp. 

Những bộ váy dự tiệc của Công nương thường mang phong cách Hoàng gia, dài chấm đất, chất liệu buông rủ. Cô thích kết hợp cùng phụ kiện là ví cầm tay cùng hoa tai dài.

Trên thảm đỏ, Công nương Charlene yêu thích các kiểu váy khoe bờ vai.

Công nương Monaco yêu thích phong cách trang điểm cổ điển, nhấn vào mắt hoặc môi, mái tóc luôn búi gọn phía sau.

Trong các chuyến công tác, cô lựa chọn các bộ suit ôm dáng, linh hoạt khi di chuyển.

Thành Trương
Ảnh: StyleBistro