Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 7/6/2018, 13:41 (GMT+7)

Cuộc đua váy áo của ba huấn luyện viên The Face ở vòng casting

Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đều ghi điểm lẫn mắc lỗi trong bốn ngày tuyển sinh.

Vòng casting của The Face 2018 diễn ra hôm 31/5 tại TP HCM và ngày 5-6/6 tại Hà Nội. Trong ngày đầu ra mắt, cả ba huấn luyện viên đều mắc lỗi thời trang. Thanh Hằng xuất hiện với chiếc áo đi theo trường phái phá hủy cấu trúc. Thiết kế là sự kết hợp chưa tinh tế của sơ mi và vest, khiến chúng trở nên rườm rà vì có nhiều mảnh ghép. Ngoài ra, đường may lộ rõ sự thiếu chỉn chu. Sandals với dây buộc cục bông cũng không ăn nhập với phong cách mạnh mẽ, cá tính ở phần trên. Chiếc mũ rộng vành càng làm tổng thể trở nên nặng nề.

Võ Hoàng Yến chọn mốt giấu quần nhưng mất điểm vì chiếc áo vest quá ngắn, để lộ nội y với quần tất kém sang.

Mặc đồ hiệu Saint Laurent, Minh Hằng bị nhiều người chê nhạt nhòa. Bốt chiến binh với chi tiết các sợi dây đan vào nhau khiến đôi chân của cô không những kém thon mà còn tạo cảm giác bị ngắn. Travis Nguyễn - stylist của cô - cho biết trước buổi ghi hình, anh đã chuẩn bị trang phục khá kỹ với lựa chọn là một đôi giày đế đỏ, nhưng phút cuối Minh Hằng tự ý đổi sang đôi bốt chiến binh. Theo anh, sự thay đổi này đã phá vỡ tổng thể.

Khi ghi hình tối cùng ngày ở TP HCM, Thanh Hằng lấy lại phong độ với bộ váy đính kết công phu thêu họa tiết chim tông xanh lá. Mái tóc búi cao gọn gàng cùng sandals quai mảnh thanh thoát là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ váy vốn có nhiều chi tiết. So với hai huấn luyện viên còn lại, cô là người có diện mạo thời trang đẹp nhất.

Võ Hoàng Yến theo đuổi mốt bất đối xứng với áo gilet cách điệu kèm quần shorts da. Đôi chân dài được nhấn bằng bốt nhựa trong suốt.

Minh Hằng chọn đầm sequin và tông trang điểm màu hồng ăn ý. Hoa tai hạt tròn là điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng đủ giúp người mặc nổi bật.

Ở ngày casting tại Hà Nội, Thanh Hằng chọn phong cách menswear với bộ suit hồng neon của Đặng Hải Yến. Việc chọn sơ mi cài kín cổ với bông hoa màu vàng khiến tổng thể có phần bí bách.

Võ Hoàng Yến là người mặc đẹp nhất trong ngày hôm đó. Cô chọn thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường với chi tiết bèo nhún nhẹ ở phần chân váy. Sự đơn giản giúp cô toát lên vẻ sang trọng nhưng vẫn quyến rũ. Khuôn mặt được tôn lên bởi đôi bông tai hình tròn bằng kim loại.

Ba huấn luyện viên The Face 2018 ở Hà Nội
 
 

 

Trong khi đó, Minh Hằng chọn bộ váy kèm áo họa tiết kẻ ca rô có phần đơn giản so với hai huấn luyện viên còn lại.

Ở ngày ghi hình cuối cùng cho vòng casting, cả ba huấn luyện viên đều ghi điểm ngang nhau với váy áo theo phong cách nhiệt đới. Thanh Hằng nổi bật trong bộ váy thắt eo xòe bồng bềnh của Đỗ Mạnh Cường.

Võ Hoàng Yến thanh lịch trong chiếc áo vest dáng váy của Đỗ Mạnh Cường, ăn ý với giày cao gót cùng tông vàng chanh.

Minh Hằng dùng đồng hồ làm điểm nhấn thời thượng cho bộ đầm họa tiết của Dolce & Gabbana.

Thảo Mai