Thứ sáu, 3/5/2024
Thứ bảy, 14/7/2018, 05:00 (GMT+7)

Công nương Meghan Markle chuộng mặc tối giản sau khi cưới

Vợ hoàng tử Harry thường xuyên mặc những thiết kế không họa tiết, phom dáng cơ bản, cổ điển.

Kể từ sau khi trở thành vợ hoàng tử Harry, Meghan Markle mặc kín đáo, thanh lịch theo phong cách của hoàng gia Anh. Công nương xây dựng hình ảnh trẻ trung và thời thượng theo xu hướng tối giản - một trong những phong cách kinh điển không bao giờ lỗi thời. Xuất hiện trong một sự kiện ngày 10/7, Meghan ghi điểm với bộ váy suông xanh navy kèm thắt lưng đồng bộ của Emilia Wickstead.

Ở sân bay tại Dublin, Ireland, người đẹp chọn chân váy Givenchy kết hợp áo dệt kim đơn giản, túi xách màu da bò và đôi cao gót da lộn màu nude. Kể từ sau đám cưới, Meghan thường xuyên chọn đồ của nhà Givenchy vì có mối thân tình với nhà thiết kế Clare Waight Keller. Keller là người thực hiện bộ đầm cưới tối giản, hiện đại cho công nương.

Vẻ đẹp quý phái của Meghan toát lên từ bộ váy lụa haute couture của Dior. Thiết kế chủ yếu nhấn vào chất liệu lụa cao cấp cùng đường may sắc nét.

Vợ hoàng tử Harry "chơi" màu xám với đầm Roland Mouret. Cô sử dụng sắc đen ở phụ kiện gồm túi xách, giày cao gót để có vẻ cổ điển.

Ở một sự kiện ngày 9/7, công nương Meghan diện váy áo Ralph Lauren xanh ô liu nằm trong bộ sưu tập Resort 2019.

Không chỉ diện đầm trơn, Meghan còn chinh phục người đối diện bằng những bộ suit cổ điển. Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, cô chọn bộ cánh của Givenchy với túi cầm tay có thiết kế đơn giản. 

Ngày 5/7, Meghan Markle xuất hiện với chiếc váy vàng cổ thuyền ôm dáng của Brandon Maxwell.

Meghan Markle diện váy vàng
 
 

 

Người đẹp thướt tha trong bộ váy dáng sơ mi của Givenchy với điểm nhấn họa tiết hoa thêu nhẹ nhàng ở eo. Cô kết hợp trang phục với giày cao gót đen cổ điển và mũ rộng vành kiểu cách của Philip Treacy.

Váy trễ vai hồng nude của Carolina Herrera được công nương lựa chọn cho dịp diễu binh "Trooping the Colour" 2018. 

Váy cổ thuyền màu trắng trơn không họa tiết với hàng cúc áo to bản kiểu thập niên 1940 là sự lựa chọn của Meghan ở một sự kiện ngày 26/6.

Meghan Markle diện đầm Prada
 
 

 

Khi tới thăm Cheshire (Anh) cùng nữ hoàng Anh, Meghan gây ấn tượng với váy trắng sữa của Givenchy. Cô dùng thắt lưng đen mảnh làm điểm nhấn giúp bộ váy bớt đơn điệu.

Các tạp chí thời trang dành lời khen ngợi cho cô dâu mới của hoàng gia Anh với bộ váy lụa của Goat trong lần đầu cô xuất hiện sau đám cưới. Người đẹp tô điểm với hoa tai của Vanessa Tugendhaft, mũ rộng vành của Philip Treacy.

Sao Mai