Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 2/9/2017, 14:30 (GMT+7)

Công nương Kate Middleton nhiều lần mặc giống mẹ chồng

Phong cách đã trở thành biểu tượng của công nương Diana được con dâu áp dụng.

31/8/2017 đánh dấu tròn 20 năm ngày mất của công nương Diana. Phong cách thời trang của bà mãi được ngợi ca và là niềm cảm hứng bất tận của không chỉ các nhà thiết kế mà còn của tín đồ thế giới. Công nương Kate Middleton cũng không ít lần học theo những bộ cánh đã trở thành biểu tượng của mẹ chồng.

Mới đây, trong chuyến thăm vườn tưởng niệm công nương Diana, Kate Middleton chọn đầm hoa xanh lơ giống màu áo mẹ chồng từng mặc.

Phong cách công nương Diana
 
 

Phong cách công nương Diana.

Ngày trước Công nương Diana diện đầm trắng chấm bi, kết hợp với mũ rộng vành đến tham dự cuộc đua Royal Ascot. Ngày nay Công nương Kate cũng chọn đầm tương tự đi xem giải quần vợt Wimbledon.

Đầm của công nương Kate trong yến tiệc tại Bhutan năm 2016 khá giống đầm mà Công nương Diana mặc trong một buổi lễ ra mắt phim năm 1991.

Chỉ cần thêm áo khoác ngắn bên ngoài, Kate Middleton đã tái hiện thành công hình ảnh sang trọng của công nương Diana năm 1988.

Công nương Diana tôn vinh phong cách menswear với kiểu áo khoác vai ngang dáng suông, còn con dâu của bà trung thành với đầm caro tartan nữ tính.

Cả hai áo khoác màu xanh lơ, cài nút hai hàng đều mang đến vẻ thanh lịch tuyệt đối cho hai thành viên hoàng gia cách nhau gần ba thập kỷ.

Cả hai đều không ngại mặc đồ gam màu nổi bật như hồng cánh sen.

Công nương Kate cũng mặc đầm chấm bi giống công nương Diana khi bước ra chào dân chúng sau khi sinh con.

Cả hai vị Công nương Anh toát lên vẻ trẻ trung, nữ tính khi diện đồ màu hồng phấn. 

Gu thời trang sân bay đồng điệu của mẹ chồng - con dâu hoàng gia Anh với kiểu áo khoác dáng dài màu đỏ tươi, cài nút hai hàng kiểu quân đội.

Trong khi áo khoác dáng váy của Công nương Kate Middleton đậm chất nữ tính thì bộ đồ của mẹ chồng cô lại chịu ảnh hưởng rõ nét từ trang phục nam (menswear).

Sự kết hợp áo đỏ mũ đen thời thượng được Kate học hỏi từ mẹ chồng.

Sao Mai