Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 19/2/2018, 11:31 (GMT+7)

Công nương Anh tới thảm đỏ sự kiện phim với bụng bầu

Kate Middleton xuất hiện cùng chồng ở giải BAFTA, gây bàn tàn bởi không mặc đồ đen để hưởng ứng phong trào chống quấy rối tình dục.

Ngày 18/2, lễ trao giải BAFTA diễn ra ở London. Công nương Kate Middleton - hiện có thai bảy tháng - cùng hoàng tử William đến dự. Đây là năm thứ hai đôi vợ chồng dự giải thưởng của Viện Hàn lâm Phim ảnh Anh. Hoàng tử William cũng là chủ tịch của tổ chức này.

Kate Middleton tới lễ trao giải BAFTA
 
 

 

Việc Kate Middleton không diện trang phục đen bị một số người chỉ trích trên mạng xã hội. Các tài khoản như Nikki Long, Rachel McGrath nói thất vọng vì Middleton không ủng hộ phong trào của nữ giới. Trước đó, nhiều nghệ sĩ thông báo sẽ mặc đồ đen để cổ vũ phong trào chống quấy rối tình dục, giống ở giải Quả Cầu Vàng. Tuy nhiên, trang InStyle nhận định người đẹp làm đúng theo nguyên tắc của Hoàng gia Anh: không tham gia vào các phong trào mang tính chính trị. Màu đậm của bộ váy được trang này cho là thể hiện sự ủng hộ ngầm của Middleton cho chiến dịch.

Angelina Jolie mặc váy đen đến sự kiện. First They Killed My Father - phim về đề tài Khmer Đỏ của cô - nhận đề cử giải phim nói tiếng nước ngoài ở BAFTA.

"Bom sex" Margot Robbie được đề cử ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với phim I, Tonya.

Nữ diễn viên Gemma Arterton.

Nữ diễn viên Lily James, nổi tiếng qua vai diễn Lọ Lem trong Cinderella (2015).

Salma Hayek - minh tinh Mexico.

Minh tinh 9x Jennifer Lawrence diện trang phục lạ mắt với phần trước ngực màu đen nhô cao.

Allison Janney thủ vai mẹ của nữ vận động viên trượt băng tai tiếng trong I, Tonya.

Saoirse Ronan - ngôi sao nổi bật trong năm qua với phim Lady Bird.

Lupita Nyong'o - sao nữ từng đoạt Oscar với vai diễn trong 12 Years a Slave.

Ân Nguyễn