Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 4/2/2017, 10:05 (GMT+7)

Con trai Đỗ Mạnh Cường phối đồ sành điệu dạo phố

Dù mới 3 tuổi, bé Nhím đã được bố nuôi chăm chút gu ăn mặc mỗi khi xuất hiện.

Bận rộn quanh năm với nhiều dự án lớn nhỏ cho hai mùa mốt, Đỗ Mạnh Cường vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con trai nuôi. Với nhà thiết kế sinh năm 1981, bé Nhím (tên thật là Đỗ Hoàng Phúc) là niềm vui, hạnh phúc. 

Đỗ Mạnh Cường thương yêu Nhím như con ruột. Anh xem việc gặp được con là duyên trời cho. Trong những ngày đầu năm, nhà thiết kế tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên con trai trước khi bé trở lại chùa.

Cậu bé được bố kết hợp trang phục nhiều màu tông xuyệt tông ăn ý. Em ra dáng trong bộ cánh đỏ rực, kết hợp quần jeans xoắn gấu với áo khoác, sơ mi kẻ ca rô, giày slip-on. 

Nhím cắt tóc kiểu undercut với phần mái khá dài - xu hướng mốt tóc hot nhất trong ba năm qua.

Trong mỗi chuyến đi nước ngoài, Đỗ Mạnh Cường tranh thủ chọn mua đồ cho bé Nhím. Anh chia sẻ bên ngoài Nhím rất đáng yêu, hay cười nhưng mỗi khi chụp ảnh, bé lập tức thể hiện nét lạnh lùng, lãng tử.

Từ ba tuổi, Nhím đã bộc lộ sở thích được ăn mặc đẹp. Cậu bé luôn tươi cười khi diện đồ mới. Hiện bé sống tại một ngôi chùa cách TP HCM khoảng một tiếng đi ôtô, thi thoảng được về chơi cùng bố vài ngày. Trong tuần, dù bận rộn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và người tri kỷ vẫn dành thời gian thăm con vài lần.

Cậu bé đang đi học mẫu giáo.

Nhím toát lên vẻ chững chạc trong chiếc quần màu xám tro, áo len họa tiết hình học bắt mắt, phối thêm áo khoác màu nâu rêu.

Đỗ Hoàng Phúc dạn dĩ trước ống kính trông như tín đồ thời trang thực thụ. Trang phục quần jeans, áo phông tông xanh làm cậu bé toát lên vẻ sành điệu song vẫn phù hợp với độ tuổi.

Mới đây, khi cho con trở lại chùa, Đỗ Mạnh Cường thổ lộ trên trang cá nhân: "Hạnh phúc của bố chỉ đơn giản là muốn nhìn ngắm con ngủ ngon bên cạnh bố mỗi ngày. Nghe đơn giản mà sao khó khăn quá. Hàng ngày, bố vẫn cầu xin ông trời có thể nghe thấy tâm nguyện của bố, giúp con sớm được về sống với bố. Chứ cứ phải nghe con khóc, kêu gào 'Bố ơi' trong nước mắt như chiều nay lúc chia tay, bố không chịu đựng nổi".

Ảnh: Huy Nguyễn

Ý Ly