Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 11/2/2017, 10:28 (GMT+7)

Con gái Donald Trump sành điệu so với 20 năm trước

Kể từ khi bắt đầu làm mẫu năm 1997 đến nay, Ivanka Trump "lột xác" về phong cách thời trang.

Ivanka Trump sinh năm 1981 tại New York, Mỹ, là con thứ hai và con gái duy nhất trong số ba người con của Donald Trump với vợ đầu - bà Ivana, một vận động viên, người mẫu, nhà hoạt động xã hội gốc Czech. Năm 1995, trong một sự kiện, cô gây chú ý với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng chiếc váy hồng satin.

Năm 1997, ở tuổi 16, Ivanka bắt đầu sự nghiệp làm mẫu. Với chiều cao 1,8 m, cô từng trình diễn cho nhà Versace, Marc Bouwer, Thierry Mugler... Cũng trong năm này, cô lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí Seventeen. Ngồi trên ghế nhà trường, cô chọn cách ăn vận đơn giản với áo thun và quần jeans như các bạn đồng trang lứa.

Hình Vẻ gợi cảm của con gái Donald Trump khi làm mẫu
 
 

Vẻ cá tính của con gái Donald Trump khi làm mẫu thời tuổi teen.

Năm 2003, tiểu thư nhà Trump xuất hiện trong một sự kiện thời trang với bộ cánh xuề xòa gồm sơ mi, quần kaki và giày thể thao.

Trong giai đoạn 2005 - 2006, Ivanka chuyển sang gu mặc nữ tính thay vì năng động, đơn giản như trước. Cô có xu hướng chọn váy ngắn để khoe chân dài. Người đẹp tiếp tục công việc làm mẫu và là gương mặt yêu thích của các tạp chí dành cho doanh nhân như Forbes, Golf Magazine, Avenue, Elle Mexico, Top Choice Magazine.

Hậu trường chụp ảnh gợi cảm của Ivanka Trump
 
 

Người đẹp "lột xác" phong cách vào năm 2010. Trên thảm đỏ một sự kiện, cô toát lên vẻ quyến rũ với đầm tím xẻ ngực.

Năm 2014, chân dài biến đổi phong cách linh hoạt. Có lúc, cô thướt tha với đầm dạ hội dài quét sàn, khi lại gây ấn tượng với đầm thắt eo dưới xòe cổ điển hay váy da cá tính.

Con gái Trump lộng lẫy trên thảm đỏ
 
 

Năm 2015, con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump liên tục ghi điểm với những bộ đầm hiệu lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện lớn. Sau gần hai thập kỷ, Ivanka mặc đồ ngày càng sành điệu và thẩm mỹ. Nhan sắc cô không thay đổi nhiều so với hồi nhỏ.

Có bố là tỷ phú Mỹ, lại có thương hiệu thời trang mang tên mình, Ivanka Trump sở hữu tủ đồ hiệu khiến nhiều người mơ ước. Khi dạo phố, cô chuộng những món đồ trẻ trung, vừa phóng khoáng vừa gợi cảm.

Trong các hoạt động tranh cử của Donald Trump năm ngoái, Ivanka được biết tới là cô gái thông minh, tài sắc vẹn toàn. Người đẹp thường xuất hiện trong những bộ váy áo thanh lịch, kiểu dáng công sở.

Trong bữa tiệc khiêu vũ ngày cha nhậm chức, cô diện váy đính đá lộng lẫy, sang trọng. Ái nữ nhà Trump hiện giữ chức phó chủ tịch của The Trump Organization. Vogue cho biết trong một cuộc khảo sát mới nhất, mức độ nổi tiếng của Ivanka còn nhỉnh hơn cả đệ nhất phu nhân Mỹ.

Ý Ly