Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 27/6/2018, 21:00 (GMT+7)

Cô gái miền Tây thi bikini ở Hoa hậu châu Á Thế giới

Nguyễn Thị Chi tạo dáng với áo tắm trên biển bên dàn người đẹp Miss Asia World.

Người đẹp quê Vĩnh Long vừa trải qua phần thi bikini ở cuộc thi sắc đẹp tại Libăng. Cô cho biết đây là một trong những hoạt động cô tự tin tham gia nhờ nhiều năm trình diễn thời trang. "Lịch hoạt động của cuộc thi khá dày, có khi các thí sinh phải thức đến 2h sáng", cô kể.

Trước ngày đi thi, số đo hình thể của cô là 88 - 58 - 90 cm, cao 1,72 m, nặng 48 kg. Sau hai tuần thi đấu, cô sụt 5 kg vì lo lắng và không hợp khẩu vị ăn uống ở địa phương. Người đẹp duy trì chế độ ăn gồm các loại thịt cá, rau xanh và trái cây, hạn chế tinh bột và thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo bão hòa.

Nguyễn Thị Chi năm nay 27 tuổi. Cô từng đoạt giải á khôi 1 Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017, trở thành á quân 2 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Nguyễn Thị Chi trình diễn với áo dài
 
 

Nguyễn Thị Chi khoe kỹ năng catwalk với áo dài.

Người đẹp nước chủ nhà Libăng. 

Người đẹp Romania. "Hầu hết thí sinh hòa đồng, dễ gần và chuyên nghiệp khi bước vào các vòng thi", Nguyễn Thị Chi chia sẻ.

Người đẹp Serbia.

Người đẹp Thụy Điển.

Thí sinh Ukraine.

Nguyễn Thị Chi đánh giá cao đại diện Moldova (ảnh) và đoán người đẹp này sẽ vào top 3.

Người đẹp Nigeria.

Người đẹp Đức.

Người đẹp Algeria.

Ngày 27/6, các thí sinh dự họp báo ra mắt truyền thông địa phương. Sau đó, họ tham quan Libăng và thi vấn đáp với ban giám khảo. Chung kết Miss Asia World được tổ chức tối 29/6 tại thành phố Tyre, miền Nam Libăng. Cuộc thi được khởi xướng từ năm 2016, với sự tham gia của thí sinh các quốc gia châu Á và các khu vực lân cận (Trung Đông, châu Âu...). Các thí sinh sẽ tìm hiểu nền văn hóa đa dạng của các nước trong khu vực châu Á. Trong hai lần tổ chức trước, đại diện Thái Lan và Nepal lần lượt đăng quang.

Tam Kỳ