Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 22/7/2015, 09:38 (GMT+7)

Cháu nội công nương Grace Kelly tái hiện phong cách Hollywood cổ điển

Jazmin Grace Grimaldi, 24 tuổi, khoe nét thanh lịch trong bộ hình thực hiện cho tạp chí Harper's Bazaar.

Jazmin Grace Grimaldi là con gái của Ông hoàng Monaco Albert II và là cháu nội của minh tinh Hollywood, công nương Monaco quá cố Grace Kelly. Trong bộ hình đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, Jazmin khoe nhan sắc thừa hưởng một phần từ người bà.

Jazmin là kết quả cuộc tình ngoài luồng của Albert II với người phụ nữ California tên Tamara Rotolo. Năm 1992, mẹ cô đưa Albert II ra tòa để buộc ông phải chấp nhận Jazmin là con gái mình. Jazmin được gặp bố năm 11 tuổi và có mối quan hệ tốt đẹp với cha từ đó.

Cô hiện sống ở New York, theo học trường Đại học Fordham. Cô cũng theo đuổi nghiệp ca sĩ và diễn viên.

Jazmin cho biết cô không có điều kiện được gần gũi với bà nội - minh tinh Grace Kelly. Tuy nhiên, cô cảm thấy có sự kết nối mạnh mẽ với Hollywood sau khi xem diễn xuất của bà trong bộ phim ca nhạc High Society năm 1956. "Tôi đam mê diễn xuất, hát và nhảy. Tôi nhận thấy điều đó khi xem bà trong bộ phim ấy. Đó là một khoảnh khắc 'khai sáng' thực sự với tôi".

Bộ hình do nhiếp ảnh gia Michael Avedon thực hiện. Ông nội của Michael Avedon từng chụp hình cho công nương quá cố Grace Kelly.

Một bức hình cũ của Grace Kelly là cảm hứng cho bộ hình của Jazmin.

Di Ca