Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 2/9/2018, 19:00 (GMT+7)

Ca sĩ Hàn 'đẹp trai nhất thế giới' biến hóa với tóc nhuộm

V (Kim Tae Hyung) được ví như "tắc kè hoa" khi liên tục thay đổi màu tóc với gam nổi như vàng, trắng, xanh, đỏ hay nhuộm cầu vồng...

Ca sĩ thần tượng của nhóm BTS - V (tên thật là Kim Tae Hyung) - mới đây gây sốt khi để kiểu tóc xoăn phủ trán highlight một bên hồng, một bên vàng. Tạo hình này cũng xuất hiện trong MV Idol - ca khúc chủ đề của album Love Yourself: Answer mà BST vừa ra mắt hôm 24/8. Trên các diễn đàn, hàng trăm nghìn người hâm mộ chia sẻ ảnh và khen màu tóc mới của thần tượng. Họ cho rằng sức hút của V góp phần giúp ca khúc Idol đạt hơn 55 triệu lượt xem sau 24 giờ, phá kỷ lục lượt xem nhiều nhất trên Youtube của Taylor Swift (MV Look what you made me do đạt 43,2 triệu lượt, phát hành năm 2017).

MV 'Idol' của BTS
 
 

Ca sĩ đứng đầu danh sách Sao đẹp trai nhất thế giới năm 2017 của tạp chí TC Candler của Mỹ. Một trong các điểm thu hút về ngoại hình của V là kiểu tóc nhiều màu. Anh từng nhuộm hồng, vàng nhạt kết hợp màu xanh ở đuôi tóc. Theo Daum, fan khen ngợi mỗi lần V thay đổi màu sắc tóc để phù hợp với concept âm nhạc. "Kể cả khi V nhuộm bảy sắc cầu vồng, tôi vẫn thấy anh ấy đẹp và cuốn hút", bình luận được yêu thích nhiều nhất trên trang Naver.

Tóc rẽ ngôi đỏ giúp tôn làn da, đường nét hài hòa của ca sĩ. Anh còn biến tấu băng đô (headband) trước trán, tạo nét hoang dã. Tông màu này được nhiều nghệ sĩ thuộc xu hướng phi giới tính theo đuổi.

V tạo mẫu tóc xoăn phủ trán màu xám khói trong MV DNA. Anh còn tạo điểm nhấn ngoại hình khi kết hợp khuyên tai dài và kính áp tròng. Người hâm mộ khen anh cá tính, trong khi đó một bộ phận khán giả lớn tuổi chê anh thiếu mạnh mẽ, ẻo lả như con gái.

Anh tạo xu hướng trong giới trẻ với mốt tóc nhuộm ombre xám bạc (tạo vệt màu loang từ nhạt sang đậm).

Ca sĩ nhóm nhạc hiện tượng toàn cầu cũng biến hóa ngoại hình với màu da cam, vàng mơ và vàng đồng (từ trái qua). 

V nhóm BTS đeo kẹp nơ theo yêu cầu của fan
 
 
V kẹp nơ theo yêu cầu của fan.

V chơi trội với mái tóc xanh lam - gam màu kén da, chỉ hợp với nước da trắng. Tông màu này từng được Top và G-Dragon của nhóm Big Bang áp dụng.

Tím là màu sắc được cộng đồng fan của V yêu thích nhất trong năm 2014. Họ ví anh như "hoàng tử bước ra từ truyện tranh" hay "chàng trai đẹp hơn hoa". Theo Daum, fan vẫn nài nỉ thần tượng quay lại với màu tóc tím.

Vẻ điển trai của V khi để tóc màu xanh khói, tím khói. Ca sĩ đã có bộ sưu tập lên tới 15 màu tóc.

Anh cũng thử sức với tông màu bạch kim, trắng.

Ngoại hình của V (Kim Tae Hyung) nhóm BTS
 
 

Trong MV Run, V tạo khác biệt với lớp tóc xanh lá cây highlight dưới nền tóc nâu đồng. Nhiều fan chia sẻ dù hào hứng với những lần V làm mới hình ảnh, họ lo lắng thần tượng bị hỏng tóc, hại da đầu hay có nguy cơ bị hói khi liên tục tẩy, nhuộm.

Một trong những kiểu tóc nâu gọn gàng nhất của V thời mới ra mắt. Anh tạo điểm nhấn khi kết hợp đeo khuyên tai và kẻ mắt đậm.

V sinh năm 1995, tên thật là Kim Tae Hyung, xuất thân trong gia đình nông nghèo ở Daegu, Hàn Quốc. Năm 2013, anh được chọn là thành viên nhóm BTS cùng sáu thành viên khác và đảm nhận phần hát, nhảy. Chủ tịch Bang Si Hyuk của công ty Big Hit đặt nghệ danh cho anh là V - viết tắt từ "Victory" (chiến thắng). Năm 2017, TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - công bố Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới. Vượt qua nhiều mỹ nam Âu, Mỹ, V xếp vị trí đầu tiên. Danh hiệu này lập tức gây tranh cãi vì đi ngược lại tiêu chuẩn đẹp kiểu mạnh mẽ, nam tính của thế giới.

Vai diễn của V trong 'Hoa vương'
 
 

Vai diễn của V trong phim cổ trang Hoa vương.

Thanh Cao
Ảnh: Naver, Dispatch, Instagram