Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 5/11/2018, 00:28 (GMT+7)

Biến đổi nhan sắc của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Phần cằm và mũi của Miss Earth 2018 được nhận xét ngày càng thon gọn hơn so với nửa năm trước.

Tối 3/11, Nguyễn Phương Khánh vượt qua 87 thí sinh để đăng quang Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất) tại Philippines. Lần đầu tiên nhan sắc Việt lên ngôi ở một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Hành trình đăng quang Miss Earth 2018 của Phương Khánh
 
 

Hành trình đăng quang của chân dài miền Tây. 

Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre, đang là du học sinh Singapore. Khoảng nửa năm trước, cô từng tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 (ảnh). Sau một thời gian, khi đến với Miss Earth năm nay, chỉ số hình thể của cô thay đổi với chiều cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 90-58-94 cm.

Khi đoạt ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu vào tháng 4, Phương Khánh có gương mặt tròn đầy, sống mũi thấp. Lối đánh phấn quá dày cũng làm người đẹp trông già hơn tuổi. 

So với mặt bằng chung của dàn thí sinh cuộc thi này, nhan sắc Phương Khánh được đánh giá nổi trội.

Sau thời gian đi học ở Singapore, đầu tháng 10, Phương Khánh về nước và được chọn đại diện nhan sắc Việt thi Miss Earth. Mũi của cô lúc này được nhận xét cao và cánh mũi thon, gọn hơn.

Phương Khánh với chiếc cằm dài hơn trước, vóc mặt V-line giúp cô gây chú ý trong quá trình dự thi ở Philippines.

Ở góc nghiêng, cằm và môi của Phương Khánh (trái) có nét giống Hoa hậu Jolie Nguyễn (ảnh phải). 

Sự thay đổi về diện mạo của Phương Khánh còn đến từ việc cô chuyển sang lối trang điểm tông màu nude theo phong cách Mỹ Latin. Kiểu trang điểm giúp đại diện Việt Nam tôn vẻ khỏe khoắn, gợi cảm.

Trước nghi vấn Phương Khánh từng dao kéo, ông Phúc Nguyễn - quản lý của hoa hậu - cho biết: "Quan điểm của tôi là thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Quy định của cơ quan chức năng cấm thí sinh các cuộc thi trong nước phẫu thuật thẩm mỹ, mình phải tuân thủ. Nhưng ban tổ chức các cuộc thi thế giới cởi mở hơn, tôi nghĩ mình có thể tận dụng điều này". 

Sáng 4/11, trên trang cá nhân, Phương Khánh đăng tải hình ảnh ngày đầu giữ vương miện Miss Earth.

Người đẹp trong nước, dư luận quốc tế khen ngợi Tân Hoa hậu Phương Khánh
 
 

Quỳnh Anh