Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 2/8/2018, 13:30 (GMT+7)

Biến đổi nhan sắc của hoa hậu Thu Thủy sau hơn 24 năm

Người đẹp 42 tuổi mới đây thừa nhận cô duy trì sự trẻ trung nhờ "dao kéo".

Hoa hậu Thu Thủy tên đầy đủ là Nguyễn Thu Thủy, sinh năm 1976, quê ở Nam Định nhưng sinh ra, lớn lên ở Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Người đẹp cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi.

Giây phút đăng quang của hoa hậu Thu Thủy
 
 

Thu Thủy khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994.

Thu Thủy gây ấn tượng với khuôn mặt tròn, đôi mắt sắc. Cô sinh ra trong gia đình trí thức, bố là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi còn mẹ là tiến sĩ Chu Bích Thu - soạn giả từ điển ngôn ngữ. Sau khi đăng quang, Thu Thủy đỗ Học viện Ngoại giao nhưng chỉ theo học một thời gian để sang Mỹ theo đuổi ngành Quản trị kinh doanh.

Khi về nước, người đẹp luôn xuất hiện với mái tóc dài. Tuy vậy, cô ít khi đi sự kiện giải trí mà dành thời gian cho việc kinh doanh. Sau nhiều lần làm ăn thất bại, cô mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Người đẹp kết hôn hồi năm 2002 nhưng chỉ sau một thời gian thì ly dị. Cô và chồng cũ có hai con. Trong ảnh là khoảnh khắc của Hoa hậu Việt Nam 1994 cùng con trai năm 2008.

Năm 2009, Thu Thủy cắt tóc ngắn. Cô thường tạo dáng tóc theo nhiều phong cách khác nhau khi tới các sự kiện. Lúc này, hoa hậu thường xuất hiện với da nâu.

Cô giữ mái tóc ngắn suốt hai năm sau đó. Năm 2010, Thu Thủy được mời làm giám khảo cho Hoa hậu Việt Nam.

Sau khoảng hai năm gắn bó với phong cách trưởng thành, năm 2011, Thu Thủy chọn gu mặc trẻ trung, bụi bặm hơn. Trong một sự kiện, cô xuất hiện với váy ngắn và tóc "sư tử" - mốt được các cô gái trẻ ưa chuộng bấy giờ. Cô bị chê là "cưa sừng" và phối đồ rườm rà.

Vài năm sau đó, người đẹp tiết chế hơn trong cách lựa chọn trang phục. Cô thường phối đồ theo gu đơn giản, thanh lịch. Năm 2015, Thu Thủy gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, da cô cũng trắng hơn trước. Lúc này, có nhiều tin đồn về việc người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc nhưng cô không phản hồi.

Mới đây, tại một sự kiện, người đẹp thừa nhận đã "dao kéo". Cô giải thích mình đã 42 tuổi, cần phải can thiệp để giữ gìn nhan sắc. Người đẹp cũng cho biết cô giữ vẻ đẹp bằng chế độ ăn uống, tập luyện và tư duy sống lạc quan.

Thảo Hiền