Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 22/11/2016, 15:18 (GMT+7)

Biến đổi nhan sắc của Diệu Ngọc trước ngày thi Miss World 2016

Hoa khôi Áo dài bọc răng sứ, nâng cơ mặt, làm săn da và tích cực giảm cân trước ngày đến Mỹ thi Hoa hậu Thế giới.

Diệu Ngọc được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 cùng Lan Khuê, Thúy Vân... Ở chương trình, cô chỉ vào Top 12 vì hình thể thừa cân. Vòng eo của cô khi đó là 70 cm. Người đẹp từng kể cô rất thích món chiên xào, thịt mỡ và thức uống có ga.

Năm 2015, Diệu Ngọc tiếp tục thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau nỗ lực giảm cân, cô là một trong những gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, cô chỉ vào đến Top 10.

Khi trở lại Hoa khôi Áo dài 2016, cô giảm được bảy kg, từ 64 kg còn 57 kg, số đo hình thể là 86 - 64 - 95, chiều cao 1,8 m. Người đẹp còn sử dụng tốt ngoại ngữ. Cô trở thành một trong những ứng viên sáng giá ở cuộc thi. 

Vòng eo "bánh mì" của cô đã trở nên thon gọn hơn so với hai năm trước.

Nhờ đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, cô được chọn là đại diện nhan sắc trong nước ở Hoa hậu Thế giới năm nay. Tuy vậy, Diệu Ngọc gây nhiều tranh cãi vì cô đã ở tuổi 26, nằm trong nhóm thí sinh già nhất của Miss World. Người đẹp cho biết sẽ tận dụng lợi thế về chiều cao, vốn tiếng Anh và sự chân thành để chinh phục ban giám khảo và khán giả quốc tế.

Hình thể nóng bỏng của Diệu Ngọc trong bộ ảnh được chụp sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016.

Cách đây một tháng, cô bị tố từng phẫu thuật thẩm mỹ trán, mũi, cằm, mắt... 

Tuy nhiên, Diệu Ngọc khẳng định cô không đụng dao kéo, chỉ bọc răng, nâng cơ và làm săn chắc da - vốn được xem là những biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn. Dù vướng lùm xùm, cuối cùng, cô được cấp giấy phép dự thi Miss World. Người đẹp sẽ lên đường sang Washington D.C, Mỹ ngày 25/11. Cô chọn nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư để thực hiện trang phục dạ hội (trong ảnh) cho mình trong đêm chung kết.

Vân An