Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 17/11/2016, 05:00 (GMT+7)

Bảy năm 'lột xác' của Chi Pu

Từ một hot girl nhí nhảnh, Chi Pu trở thành nữ diễn viên trưởng thành về phong cách.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Hồi nhỏ, cô chơi piano và từng tham dự nhiều cuộc thi âm nhạc. Năm lên 10 tuổi, Chi Pu giành giải nhất Liên hoan đàn phím điện tử Hà Nội. Người đẹp được biết tới sau cuộc thi Miss Teen 2009 năm 16 tuổi với gương mặt khả ái, trong sáng.

Năm 2010, Chi Pu được gắn biệt danh hot girl. Cô từng chia sẻ mình say mê phong cách búp bê và yêu màu hồng. Người đẹp vừa học vừa làm mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen.

Năm 2011, Chi Pu nổi tiếng hơn nhờ thường xuyên xuất hiện với người yêu - ca sĩ Cường Seven. Chi Pu vẫn giữ nguyên tóc dài, chỉ đổi sang mái hỉ nhi hoặc mái chéo.

Năm 2012, Chi Pu nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh hơn. Cô trung thành với những bộ váy kiểu dáng vintage, thắt nơ điệu đàng hoặc đơn giản với áo phông, quần jeans.

Phong cách ăn vận kiểu nữ sinh, búp bê được Chi Pu duy trì trong năm 2013. Trong thời gian này, cô bắt đầu lấn sân điện ảnh, tham gia nhiều bộ phim, trong đó có Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Thần tượng... 

Năm 2014 đánh dấu sự thay đổi lớn trong phong cách ăn mặc của Chi Pu. Từ hình ảnh nhí nhảnh, cô chuyển sang mặc những bộ đồ cá tính mang hơi hướng nổi loạn. Cô liên tục thay đổi kiểu tóc cùng màu nhuộm để tạo sự nổi bật.

Năm 2015, từ vẻ nổi loạn, nữ diễn viên chuyển sang phong cách chững chạc với những bộ đồ kiểu công sở. Đây cũng là năm Chi Pu nhận được vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Yêu của đạo diễn Việt Max, đóng cặp với Gil Lê.

Kể từ khi tham gia diễn xuất chuyên nghiệp, Chi Pu chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng hơn trong mỗi lần xuất hiện. Cô bắt đầu chọn những bộ đầm dạ hội để tạo vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ.

Hình ảnh Chi Pu của năm 2016 cho thấy sự gợi cảm, tự tin và chững chạc. 

Từ một hot girl mang phong cách tiểu thư, công chúa, Chi Pu giờ trở thành một cô gái trưởng thành trong sự nghiệp lẫn trong phong cách với vẻ quyến rũ và cá tính. Chi Pu được trao giải "Nghệ sĩ mới châu Á" tại sự kiện Asia Artist Awards lần đầu tổ chức tại Hàn Quốc hôm 16/11.

Thảo Mai