Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 7/9/2017, 19:00 (GMT+7)

Bạn gái 9x của Hyun Bin biến hóa nhiều phong cách

Diễn viên Kang So Ra thường diện váy ngắn, mốt giấu quần hay đầm cắt xẻ tinh tế, tôn dáng.

Kang So Ra sinh năm 1990, khởi nghiệp diễn viên từ năm 2009. Dù diễn xuất không thật sự ấn tượng, người đẹp vẫn được đánh giá cao nhờ gu thời trang nổi bật. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với đàn anh hơn 8 tuổi - Hyun Bin, cô được truyền thông lẫn khán giả chú ý nhiều hơn.

Kang So Ra và Lee Yong Suk trong 'Bác sĩ xứ lạ'
 
 

Kang So Ra và Lee Yong Suk trong Bác sĩ xứ lạ.

Với thân hình chuẩn, Kang So Ra được nhiều thương hiệu thời trang mời làm gương mặt đại diện. Cô hướng đến phong cách quyến rũ, sang trọng. Người đẹp hóa quý cô sành điệu khi phối áo len mỏng với chân váy da và boots đồng màu đen.

Trên các tạp chí thời trang, diễn viên 9x thường xuất hiện trong tạo hình kiêu kỳ. Người đẹp từng chia sẻ thích gam màu đen, vừa huyền bí, vừa cá tính.

Kang So Ra đắt show chụp hình thời trang thể thao nhờ vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc. Tuy nhiên, ít người biết cô từng bị ám ảnh cân nặng suốt thời niên thiếu.

Trong chương trình "Strong Heart", diễn viên cho biết thời trung học từng nặng tới 72 kg, vòng eo lên đến 80 cm và không thể mặc vừa chiếc váy nào. Nhờ áp dụng chế độ ăn uống và tập yoga nghiêm ngặt, cô giảm đến 25 kg và lấy lại vòng eo con kiến. Do tạng người dễ lên cân, Kang So Ra phải vất vả giữ dáng.

Kang So Ra phải vất vả giảm cân, giữ dáng.
 
 

Kang So Ra tập yoga và chăm sóc da.

Thời trang sự kiện của Kang So Ra
 
 

Diễn viên 9x thu hút sự chú ý trong một sự kiện khi diện mốt sơ mi giấu quần và boots cao. Cô thường bị đánh giá già dặn so với lứa nghệ sĩ cùng sinh năm 1990.

Bạn gái Hyun Bin khoe làn da trắng với váy ca rô chất liệu voan mỏng. Điểm nhấn của thiết kế nằm ở chiếc thắt lưng nhung màu đen và phần eo cầu kỳ. 

Giai đoạn 2009-2013, Kang So Ra từng bị truyền thông xứ Hàn chê "sến súa". Những năm gần đây, người đẹp cẩn trọng hơn khi chọn trang phục trong các sự kiện lớn. Cô chuộng những thiết kế cắt xẻ, đầm cúp ngực, trễ vai hay dạng váy ngắn để khoe chân thon. 

Thời trang sân bay của diễn viên được các chuyên gia đánh giá cao. Trong chuyến đi New York (Mỹ) chụp hình, cô kết hợp áo thun, quần shorts đơn giản với măng tô hàng hiệu. Boots đen cách điệu và kính đồng màu giúp Kang So Ra thêm nổi bật. Hình ảnh này của người đẹp từng gây bão với các tín đồ thời trang hồi đầu năm.

Kang So Ra sành điệu bay đến Mỹ
 
 

 

Cô từng được khán giả chương trình MBC TV Entertainment khen là nghệ sĩ có đôi chân dài gợi cảm nhất showbiz Hàn. "Chân cô ấy luôn nổi bật dù diện quần jeans ống loe hay shorts", trang Daum nhận xét.

Diễn viên diện váy voan dáng dài khi đi nghỉ kết hợp du lịch tại Maldives. Kang So Ra từng dính nghi gọt cằm, nâng mũi và mắt nhưng không thừa nhận. Cô cho biết có ngoại hình xinh đẹp là nhờ tích cực giảm cân.

Trang phục đời thường của Kang So Ra khá đơn giản. Cô thường diện áo thun phối váy ngắn hoặc shorts. Kính và dép bệt là phụ kiện không thể thiếu của cô nàng.

Thanh Cao