Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 7/10/2017, 08:11 (GMT+7)

Ba bộ áo cưới của Hoa hậu Thu Thảo

Tất cả trang phục hoa hậu chọn trong ngày trọng đại đều do các thiết kế Việt Nam đảm nhận.

Nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện áo dài cho lễ ăn hỏi và vu quy của Thu Thảo. Bộ áo dài đỏ người đẹp diện khi ra mắt hai họ trong buổi lễ sáng 6/10 được làm từ chất liệu gấm lụa với phom dáng truyền thống, không đính kết. 

Áo dài được in chìm chữ Song Hỷ màu đỏ. Thuận Việt cho biết anh chỉ mất một tuần để may cả hai bộ áo dài, giá thành cũng không đắt. Cô dâu đề cao sự mộc mạc nên anh chỉ tốn công tìm chất liệu phù hợp. Theo anh, kiểu dáng càng đơn giản thì vải càng phải đẹp, có độ bóng và mềm rũ vừa phải để tôn vóc dáng.  

Thu Thảo phối áo dài với vòng kiềng, tóc vấn nửa đầu theo phong cách phụ nữ Việt thời xưa. 

Bộ váy cưới trong nghi thức làm lễ của của hoa hậu do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đảm nhận. Váy có phom dáng cổ điển, lấy cảm hứng từ những công nương châu Âu, được thực hiện trong suốt trong một tháng với bốn thợ thủ công.

Thân trên của váy dùng chất liệu ren cao cấp kết hợp đá swarovski. Lúp đội đầu của cô dâu cũng bằng voan viền ren, phủ dài đến lưng. 

Tùng váy xếp ly nhẹ ở eo và phồng to dần ở đuôi váy, phù hợp với dáng người mỏng manh của cô dâu. Điểm nhấn là phần đai eo cùng chiếc nơ to trải dài phía sau.

Bộ váy cưới thứ hai cũng của Lê Thanh Hòa, áp dụng kỹ thuật cắt, xếp ly vải ngẫu nhiên. Nhà thiết kế kết hợp giữa chất liệu lụa satin và ren tạo nên độ dày thích hợp, đứng dáng nhưng vẫn có độ mềm mại.

Những chi tiết cắt laser tạo nên nhiều cánh hoa 3D rơi tự do trên nền vải trắng kem.

Hoa hậu Thu Thảo mặc bộ váy này khi đón khách ở ngoài sảnh. Cô búi tóc cao và chỉ kết hợp với trang sức hoa tai bản nhỏ. Trước đó, Thu Thảo khá phân vân giữa trang phục của Lê Thanh Hòa và váy của một thương hiệu quốc tế, cũng được thiết kế, may đo riêng cho cô. Cuối cùng, cô quyết định chọn váy của nhà thiết kế Việt đã đồng hành cùng mình suốt năm năm qua như một cách tri ân và lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng anh. 

Thu Thảo nghịch ngợm tung hoa cho hoa hậu Ngọc Hân
 
 

Thu Thảo và Ngọc Hân tại sảnh tiệc.

Ảnh: Linh Lê, Hải Nguyễn

Vân An