Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 13/10/2015, 10:33 (GMT+7)

Angela Phương Trinh tái hiện hình ảnh Audrey Hepburn

Nữ diễn viên thể hiện thần thái và phong cách thời trang của minh tinh huyền thoại trong bộ ảnh mới.

Nữ diễn viên "Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" hóa thân thành huyền thoại Audrey Hepburn cùng những thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường nằm trong bộ sưu tập Love. Sau Lê ThúyLê Xuân Tiền, cô là "nàng thơ" tiếp theo của anh.

Phương Trinh tái hiện hình ảnh của minh tinh huyền thoại từ cách trang điểm, làm tóc, phụ kiện tới nét biểu cảm gương mặt, tư thế tạo dáng.

Người đẹp toát lên vẻ sang trọng khi được vấn tóc cao, trang điểm nhấn vào cặp chân mày. Cô diện bộ váy in họa tiết trái tim bằng chất liệu taffta. Điểm nhấn của chiếc đầm nằm ở hai bên eo với những đường xếp ly.

Găng tay là một trong những phụ kiện yêu thích của Audrey Hepburn - biểu tượng thời trang thập niên 1950 - 1960. Có rất nhiều ngôi sao quốc tế từng tái hiện phong cách của minh tinh "Bữa sáng ở Tiffany" trong các bộ ảnh. Ở Việt Nam, Lý Nhã Kỳ cũng thường bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ đẹp và gu thời trang của Audrey Hepburn qua cách ăn mặc.

Đầm ren lưới xếp nhiều tầng, cúp ngang ngực làm tôn dáng của Angela Phương Trinh.

Người đẹp khoe bờ vai và vòng eo trong bộ váy phom dáng cổ điển.

Angela Phương Trinh bày tỏ cô muốn thay đổi hình ảnh từ "gái hư nổi loạn" sang một nghệ sĩ lao động nghệ thuật nghiêm túc và có chiều sâu hơn.

"Từ khoảng ba đến bốn tháng nay, tôi đã thay đổi suy nghĩ. Mọi người thấy tôi ăn mặc kín đáo hơn, thận trọng khi phát ngôn. Tôi dành thời gian chăm sóc bản thân, học tiếng Anh, học thanh nhạc... Trước mắt tôi tập trung cho bộ phim mình đang tham gia", cô chia sẻ.

Những mẫu đầm liền thân chất liệu ren, phom cơ bản hướng đến vẻ cổ điển luôn là phong cách thiết kế yêu thích của Đỗ Mạnh Cường.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê.

Ý Ly