Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 18/11/2015, 21:00 (GMT+7)

Á hậu Huyền My diện váy cưới ở ngoại ô London

Á hậu Việt Nam 2014 hóa thành cô dâu kiêu kỳ, tạo dáng giữa khung cảnh thơ mộng của xứ sương mù.

Á hậu Huyền My và êkíp thực hiện một bộ ảnh thời trang cưới trong chuyến công tác mới đây tại London, Anh. Sau nhiều ngày tìm kiếm, cả đoàn lặn lội tới một vùng ngoại ô thơ mộng.

Chuyên gia Kenny Thái là người trang điểm cho Huyền My khi cô thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Vì vậy, lúc anh ngỏ lời mời làm mẫu cho bộ sưu tập mới, người đẹp nhận lời.

Trong những bộ váy trắng. Huyền My biểu cảm kiêu kỳ giữa khung cảnh mơ mộng. Thời tiết nước Anh khá rét nhưng Huyền My vẫn nhiệt tình tạo dáng. 

Thần thái của Á hậu được đánh giá ngày càng chuyên nghiệp.

Á hậu Huyền My cho biết cảnh đẹp của vùng ngoại ô London khiến cô xiêu lòng, muốn ghi lại thật nhiều khoảnh khắc nơi đây.

Kenny Thái trang điểm cho Huyền My tông màu hồng kẹo ngọt để phù hợp với thời tiết lạnh.

Với phom dáng chủ đạo là đuôi cá, bộ sưu tập váy cưới mùa này của Kenny Thái chăm chút nhiều hơn cho chất liệu và phụ kiện như hoa cài đầu, khăn voan. Những dáng váy cúp ngực có điểm nhấn là ren mỏng ở hai bên tay, chân váy làm tăng vẻ cầu kỳ, cuốn hút cho người mặc.

Huyền My tâm sự cô khá bận rộn với lịch quay quảng cáo, dự sự kiện, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm.

Hiện tại, người đẹp theo học chuyên ngành thời trang ở Học viện thời trang London tại Hà Nội. Đầu năm sau, cô sẽ du học ngắn hạn tại Anh để củng cố kiến thức.

Huyền My vừa nhận lời tham gia một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Myanmar. Đầu tháng 12, cô sẽ sang Myanmar ra mắt đoàn làm phim và bắt đầu lịch quay từ sau Tết Nguyên Đán. Người đẹp tiết lộ nam diễn viên chính đóng cùng cô trong phim là gương mặt ăn khách tại nước bạn. Bộ phim cũng có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2013 - Moe Set Wine.

Ý Ly
Ảnh: Zim Lục