Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 17/11/2015, 04:20 (GMT+7)

9 thương hiệu thời trang được Kate Middleton yêu chuộng

Công nương xứ Cambridge thường diện váy áo của các nhà mốt Anh trong đó có Alexander McQueen, Jenny Packham... ở nhiều sự kiện quan trọng.

Alexander McQueen là một trong số nhà mốt Anh được Kate Middleton ưa chuộng nhất. Cô từng diện thiết kế của hãng trong những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời như đám cưới (phải) và trong lễ rửa tội của con trai - hoàng tử George - tháng 10/2013.

Trong các chuyến công du cùng chồng, Công nương cũng chọn nhiều thiết kế của Alexander McQueen. Phom dáng cô yêu thích thường là trang phục có điểm nhấn ở eo, chất liệu vải mềm, nữ tính.

Jenny Packham là nhà mốt tiếp theo được Kate Middleton "sủng ái". Cô mê mẩn những bộ váy mềm mại, giúp tôn vẻ duyên dáng của hãng đến mức mặc đi mặc lại nhiều lần. Màu sắc Công nương Anh yêu thích thiên về các gam pastel.

Kate cũng chọn trang sức của nhà mốt đi kèm váy. Công nương Anh sở hữu bộ sưu tập trang sức xa xỉ được thừa hưởng từ những nhân vật quan trọng nhất của hoàng gia Anh trong lịch sử. Phụ kiện cầm tay của cô thường nhỏ, gọn.

Một hãng thời trang khác thường xuyên được Kate Middleton tìm đến là Temperley London - thương hiệu Anh được Alice Temperley sáng lập năm 2000. Nhà mốt này thổi làn gió mới cho công nương với trang phục xếp tầng, xuyên thấu gợi cảm.

Thương hiệu thời trang cao cấp LK Bennett đóng ở London, Anh cũng nằm trong lựa chọn của Kate Middleton. Đôi giày màu nude của hãng đã trở nên nổi tiếng sau nhiều lần xuất hiện cùng Công nương. Đôi giày có giá khoảng 325 USD.

Kate còn thường xuyên chọn váy mang dáng dấp công sở của hãng này. Khi diện trang phục đơn sắc, Kate chọn thắt lưng da làm điểm nhấn. Mẹo này giúp vòng hai của cô trông thon gọn hơn.

Beulah London cũng là thương hiệu được người đẹp 33 tuổi ưa chuộng.

Những bộ váy xếp nếp liền thân của Emilia Wickstead được Kate mặc tới những sự kiện trang trọng. Thiết kế cổ điển, tôn vẻ thanh lịch của hãng giúp Kate giảm bớt áp lực mặc đẹp trong vai trò gương mặt của hoàng gia.

Công nương Kate Middleton trong các thiết kế của Goat Fashion.

Thương hiệu Reiss với các thiết kế nữ tính cũng được công nương lựa chọn.

Cô cũng nhiều lần mặc các thiết kế của ISSA London. Ngoài ra, Hobbs, Anya Hindmarch, Burberry... cũng góp mặt trong tủ đồ của Kate Middleton.

Di Ca