Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 6/1/2017, 19:00 (GMT+7)

9 cặp uyên ương mặc đẹp nhất thế giới 2016

Miranda Kerr và tỷ phú trẻ Evan Spiegel, hoàng tử William và công nương Kate... nhiều lần gây ấn tượng với gu mặc ăn ý.

Năm qua, Kanye West và Kim Kardashian nhiều lần ghi điểm khi xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu. Họ thường mặc "ton-sur-ton" hoặc chọn những món đồ cùng phong cách.

Beyonce là ngôi sao có tầm ảnh hưởng về phong cách lẫn âm nhạc. Chồng cô - Jay Z - cũng rất để tâm đến chuyện chọn đồ khi xuất hiện bên vợ. Một trong những hình ảnh ấn tượng của đôi vợ chồng trong năm 2016 là cả hai cùng diện suit xám tới một sự kiện.

George Clooney và Amal Clooney tiếp tục giữ vững phong độ là một trong những cặp uyên ương mặc thời trang nhất. Trong khi tài tử trung thành với suit hoặc sơ mi mặc cùng quần âu lịch lãm, nữ luật sư chinh phục người đối diện bằng vẻ sang trọng, thanh lịch và thông thái.

Phong cách hoàng gia Anh của hoàng tử William và công nương Kate Middleton liên tục được nhiều tạp chí khen ngợi. Đôi vợ chồng luôn chọn những trang phục ăn ý về màu sắc và thông điệp muốn gửi gắm.

Ở những chuyến công du, công nương Anh chọn váy có kiểu dáng thoải mái, trẻ trung hơn song vẫn kín đáo, tinh tế.

Ca sĩ Zayn Malik và người mẫu hot nhất thế giới 2016 Gigi Hadid ghi điểm bằng phong cách cá tính và biến đổi linh hoạt. Ở thảm đỏ Met Gala năm ngoái, Zayn Malik gây ấn tượng với bộ suit có phần cánh tay bọc kim loại độc đáo còn Gigi Hadid chọn váy có phần ngực ánh kim ăn ý với người yêu. Street style của đôi uyên ương cũng được đánh giá cao ở sự đồng điệu và thể hiện được gu riêng.

Taylor Swift đổi gu thời trang mỗi khi thay người tình. Kể từ khi yêu Tom Hiddleston hồi tháng 6/2016, Taylor Swift dường như đổi hẳn sang gu ăn mặc mang hơi hướng cổ điển kiểu Anh quốc - quê nhà bạn trai. Cặp uyên ương thường xuyên mặc đồ giản dị nhưng "ton-sur-ton", chủ yếu là những gam màu trầm ấm phù hợp với khí hậu lạnh của Anh. Phong cách kín đáo, chững chạc của Taylor bên "chàng Loki" khác hẳn với vẻ nổi loạn, cá tính trước đây. Sau ba tháng hẹn hò, cả hai đường ai nấy đi.

Trước khi chia tay tháng 11 năm ngoái, Bella Hadid và ca sĩ The Weeknd có quãng thời gian đẹp khi sánh bước bên nhau trong những bộ đồ đầy phong cách. Bella nóng bỏng và phóng khoáng, The Weeknd khỏe khoắn, tự do đậm chất Mỹ với mái tóc bện kiểu châu Phi. Sự hoang dã và tự nhiên của cả hai quyện vào nhau khiến họ trở thành cặp tình nhân đáng chú ý năm qua.

Một trong những cặp mặc đẹp năm qua còn phải kể tới Miranda Kerr và tỷ phú trẻ Evan Spiegel. Là ngôi sao có gu thời trang thẩm mỹ, Miranda Kerr không chỉ chú ý tới diện mạo bản thân mà còn để tâm đến cách mặc của người yêu sao cho hài hòa mỗi khi đứng trước công chúng. Trong khi bạn trai ăn vận đơn giản, lịch lãm, người mẫu 33 tuổi ghi điểm bằng nét đẹp ngọt ngào, nữ tính.

Người mẫu Chrissy Teigen trung thành với những bộ đầm cắt xẻ gợi cảm. Chồng cô - ca sĩ John Legend - sở hữu phong cách mặc đậm chất nghệ sĩ với áo khoác họa tiết cầu kỳ, lạ mắt. Hai phong cách khác biệt nhưng khi đứng cạnh nhau, chúng vẫn trở nên hòa hợp bởi màu sắc và chất liệu.

Sao Mai