Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 18/11/2015, 19:00 (GMT+7)

6 mỹ nhân Việt có gu mặc táo bạo

Hà Anh, Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh... thích những bộ cánh được cắt khoét gợi cảm để thể hiện cá tính và sự tự tin về hình thể.

Là người mẫu có ba vòng lý tưởng, Hà Anh luôn tự tin khoe đường cong cùng những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.

Phong cách thời trang của người đẹp được định hình rõ nét bằng vẻ gợi cảm. Cô thường xuyên chọn trang phục cut-out, khoe vòng một, eo, lưng, chân. Đôi khi cô thử nghiệm những thiết kế đặc biệt (trái) để thể hiện cá tính mạnh.

Sự táo bạo của Hồ Ngọc Hà không nằm ở việc phô da thịt mà nằm ở cách cô chọn đồ. Bà mẹ một con nhiều lần xuất hiện với những trang phục có kết cấu lạ, ít người dám mặc.

Hà Hồ cũng bất quy tắc trong cách phối đồ. Khi thử nghiệm mốt phối họa tiết với họa tiết, cô chọn túi xách và váy đồng điệu mà không gây rối mắt. Túi xách hình bàn là màu neon là một trong phụ kiện độc lạ, nổi bật trên nền váy áo dày chi tiết. Người đẹp cũng chạy theo xu hướng quần tất họa tiết giả bốt.

Trong làng giải trí Việt, Angela Phương Trinh là một trong những nghệ sĩ có gu mặc ấn tượng. Cô nhạy bén khi cập nhật nhanh xu hướng trên thế giới, không ngại khoe da thịt với trang phục cắt khoét, khoe ngực tối đa.

Nữ diễn viên biến hóa phong cách linh hoạt trong từng sự kiện. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng là một lần cô gây chú ý với cách mặc đồ toát lên vẻ nổi loạn.

Angela Phương Trinh cũng chịu khó đầu tư phụ kiện, kiểu tóc, trang điểm bên cạnh trang phục, giúp cô gây chú ý giữa dàn mỹ nhân tại sự kiện.

Học theo phong cách nổi loạn của ca sĩ Miley Cyrus, Tóc Tiên sớm định hình cho bản thân vẻ thời trang cá tính và quyến rũ. Ngoài những bộ cánh xuyên thấu khoe vòng một, các kiểu mốt kén người mặc như đồ ngủ, đính khuyên mũi, nhuộm tóc bạch kim... lần lượt được nữ ca sĩ áp dụng.

Vẻ táo bạo của Tóc Tiên thể hiện trong những bộ đầm cắt xẻ.

Sở hữu vòng một lớn, Vũ Ngọc Anh chuộng váy áo xẻ ngực sâu. Bên cạnh đó, váy khoét lưng cũng là lựa chọn ưu tiên của nữ diễn viên phim Quyên

Trong số chân dài Việt, Trang Khiếu nổi lên là người có gu mặc được giới thời trang đánh giá cao nhờ cách phối sáng tạo, có gu riêng. Người đẹp theo đuổi mốt khoe nội y với áo xuyên thấu (giữa), hay mốt diện giày thể thao với đầm xẻ dự tiệc (phải).

Cô còn nhuộm tóc bạch kim nửa đầu, kết hợp phong cách tomboy hay váy xẻ đùi sâu.

Thảo Mai