Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 6/11/2016, 19:00 (GMT+7)

17 năm biến đổi nhan sắc của mỹ nhân có vòng một đẹp nhất thế giới

Từ năm 2000 đến nay, Kendall Jenner có gương mặt thon gọn và gu mặc gợi cảm hơn.

Sinh năm 1995, Kendall Jenner là người mẫu 9X được xếp vào hàng đắt giá của thế giới hiện nay. Lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ năm 2000, Kendall 5 tuổi (bé đứng) gây ấn tượng với váy nhung và khuôn mặt tròn trịa, ít cười.

Cô gái lần đầu được biết đến khi xuất hiện trong show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007. Lúc này, ở tuổi 12, Kendall sớm có sở thích ăn mặc và lối trang điểm chững chạc.

Năm 2008, Kendall Jenner (trái) bắt đầu làm điệu với váy cúp ngực ra dáng thiếu nữ. Nét thơ ngây, tinh nghịch còn vương ở đôi dép tông xỏ ngón. Một năm sau cô bé (phải) vẫn giữ nguyên mái tóc dài chải ngôi giữa từ hồi 12 tuổi. Kiểu tóc này theo cô từ đó đến nay.

Kendall được cho là có khuôn mặt già dặn so với tuổi. Năm 2009, cô ý thức về diện mạo khi xuất hiện tại các sự kiện. Kendall học trang điểm, chọn lựa váy áo kỹ càng hơn. Thời điểm này, cô chỉnh răng và bắt đầu làm mẫu ở tuổi 14, ký hợp đồng với công ty Wilhelmina Models.

Vẻ chững chạc của Kendall năm 2010. Ở tuổi 15, cô đã sở hữu chiều cao trên 1,7 m, ba vòng cân đối.

Nhan sắc vượt trội của người đẹp năm 16 tuổi.

Người mẫu trên sàn catwalk năm 2011.

Năm 2012 (trái) và 2013, Kendall gây ấn tượng mạnh với gu thời trang gợi cảm. Người đẹp thường diện váy ngắn ôm dáng khoe đôi chân dài. Lúc này, cô đã cao 1,79 m, số đo ba vòng 81-61-87. 

Năm 2014 đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Kendall Jenner. Chân dài người Mỹ nổi tiếng nhanh chóng nhờ vẻ đẹp và năng lực bản thân, chứ không dựa dẫm danh tiếng người chị - Kim Kardashian. Xuất hiện trong show Thu Đông 2014 của Marc Jacobs, Kendall được ca ngợi về thần thái và khả năng catwalk. Tên tuổi của cô bắt đầu xuất hiện dày đặc trên mọi tạp chí đình đám trên thế giới như: Vogue, Elle, Harper's Bazaar... Cô được Chanel, Givenchy, Tommy Hilfiger, Fendi, Pucci, Dolce & Gabbana... liên tục săn đón. Thời gian này, phong cách thảm đỏ của người đẹp tiến bộ vượt bậc. Cô thường xuyên ghi điểm với những bộ váy tôn đường cong, cắt xẻ phóng khoáng, gợi cảm.

Người mẫu trung thành với gu mặc quyến rũ trong năm 2015.

Năm 2016, Kendall Jenner được bình chọn là mỹ nhân có vòng một đẹp nhất thế giới trong một cuộc khảo sát trên Dailymail.

Người đẹp 20 tuổi thường xuyên chọn những bộ cánh khoe khéo vòng một. Cô cũng diện các trang phục hưởng ứng trào lưu ngực trần đang hot nhất của làng mốt. 

Sao Mai