Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 13/10/2017, 00:00 (GMT+7)

12 năm biến đổi nhan sắc của 'Cô gái xinh đẹp nhất thế giới'

Từ năm 2005 đến nay, Thylane Blondeau vẫn giữ được gương mặt và thần thái kiêu kỳ.

Thylane Blondeau sinh ngày 5/4/2001 tại Pháp. Cô là con gái của cựu cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau và ngôi sao truyền hình thực tế Véronika Loubry. Cô sớm nổi tiếng nhờ làm mẫu cho Jean Paul Gaultier khi mới bốn tuổi. Ngoài diễn cho hãng mốt này, cô còn được biết đến khi tham gia chiến dịch quảng cáo của Lacoste.

Thylane Blondeau hồi nhỏ
 
 

 

Cô gái cung Bạch Dương sở hữu đôi môi cong kiêu kỳ, ánh nhìn sắc lạnh và mái tóc vàng để rối tự nhiên. Các nét trên gương mặt cô được đánh giá có tỷ lệ cân đối, hài hòa.

Thylane từng gây tranh cãi khi chụp ảnh gợi cảm cho Vogue Paris lúc mới 10 tuổi. Sau bộ ảnh nổi tiếng, người mẫu Pháp được tạp chí này gọi là "Cô gái xinh đẹp nhất thế giới". Danh xưng này gắn liền với Thylane Blondeau trong hoạt động người mẫu từ đó tới nay.

Thylane có sở thích khiêu vũ, lướt ván, bơi lội, chơi trống, piano và "nghiện" đấm bốc.

Nét đẹp tuổi 12 của cô là nguồn cảm hứng của nhiều nhiếp ảnh gia trong làng thời trang.

Nhan sắc của Thylane ở tuổi 13. Tạp chí Jalouse của Pháp khi đó đã so sánh Thylane là "Kate Moss mới của làng thời trang".

Năm 15 tuổi, Thylane đã cao 1,68 m, số đo ba vòng là 88-68-77 cm. 

Trong một cuộc trò chuyện với tạp chí W, cô chia sẻ rất hâm mộ siêu mẫu Cara Delevingne, Gigi Hadid và Barbara Palvin. 

Thylane thả dáng trong bộ váy đen khi tới Liên hoan phim Cannes 2016. Khi được hỏi thích diễn xuất với ai nhất, cô trả lời: "Nếu được chọn bạn diễn, người tôi muốn nhất là Angelina Jolie. Tiếp theo là Brad Pitt, Leonardo DiCaprio và Johnny Depp".

Thylane Blondeau trong phim ngắn
 
 

Thylane Blondeau trong phim ngắn.

Năm 2017, "Cô gái xinh đẹp nhất thế giới" tái xuất trên sàn catwalk trong show của Dolce & Gabbana. Cô đang hoạt động trong công ty quản lý người mẫu IGM Model.

Thylane toát lên vẻ trưởng thành ở tuổi 16.  Bước lên thảm đỏ Cannes năm nay, cô chọn một bộ váy xuyên thấu, tôn ngực và eo.

Thylane Blondeau ở Cannes 2017
 
 

 

Thylane Blondeau sau 12 năm bước chân vào làng mốt.

Sao Mai