Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 20/9/2014, 11:03 (GMT+7)

11 ngôi sao nữ mặc đẹp nhất 2014

Taylor Swift dẫn đầu danh sách "Những sao nữ mặc đẹp nhất 2014" của tạp chí People. Theo sau là Blake Lively, Diane Kruger, Jennifer Lopez...

Taylor Swift luôn xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách ngọt ngào, gợi cảm nhưng không quá hở hang. Người mẫu Karlie Kloss nhận xét về Taylor trên People: "Cô ấy có một phong cách thời trang tuyệt vời. Tôi cần phải học hỏi một số điều từ Taylor".

Blake Lively luôn là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất tại mỗi sự kiện thảm đỏ. "Tôi nghĩ trang phục tốt nhất là khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin nhất", cô nói. Blake đứng thứ hai trong danh sách của People năm nay.

Đứng thứ ba là Diane Kruger. Nữ diễn viên cho biết, cô không cần stylist riêng. Khi cần thiết, cô nhờ sự hỗ trợ về hình ảnh của những người bạn là nhà thiết kế. Điều đó giúp cô chủ động trong ăn mặc. "Nếu tôi cảm thấy thích nó và nó vừa vặn, tôi sẽ chọn trang phục đó", nữ diễn viên nói. Và nếu băn khoăn giữa hai bộ đồ, cô sẽ nhờ bạn trai Joshua Jackson tư vấn.

Jennifer Lopez đứng thứ tư. Ở tuổi 45, ngôi sao ca nhạc vẫn luôn gợi cảm với những trang phục cắt, khoét táo bạo. Các stylist của nữ ca sĩ - Rob Zangardi và Mariel Haenn - chia sẻ: "Cô ấy luôn gây hiệu ứng với bất cứ thứ gì khoác lên người, bởi vậy chúng tôi tạo cho Jennifer một hình ảnh thiên về sự thú vị hơn là lo lắng những gì phải tránh xa".

Xếp thứ năm là Emma Stone. "Cô ấy là kiểu người sống tích cực. Và trong thời trang, cô ấy luôn cố gắng làm những điều khác biệt", stylist của nữ diễn viên - Petra Flannery - nói.

Lupita Nyong'o đứng thứ sáu trong danh sách. Nữ diễn viên được đánh giá là "không màu sắc nào không thể mặc, không kiểu dáng nào không phù hợp và không thảm đỏ nào không thể chinh phục".

Jessica Alba là ngôi sao có phong cách dạo phố hàng đầu. Tuy nhiên, năm nay, People ghi nhận nữ diễn viên là một trong những người mặc đẹp nhất trên thảm đỏ với gu thời trang tinh tế. Cô đứng thứ bảy trong danh sách.

Đứng thứ tám là Rihanna. Stylist của nữ ca sĩ - Mel Ottenberg - cho biết, gợi cảm luôn là một phần trong tiêu chí ăn mặc của Rihanna. Và mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ là một trải nghiệm về thời trang thú vị của ngôi sao ca nhạc kiêm biểu tượng thời trang Mỹ 2014 (giải Fashion Icon Award 2014 của Hiệp hội Nhà thiết kế Thời trang Mỹ trao tặng cho Rihanna hồi tháng 3 đầu năm).

Đứng thứ chín là Emma Watson. "Bông hồng Anh" ngày càng gợi cảm trên thảm đỏ. Tuy phong cách ngày càng được đánh giá cao và là một trong 8 biểu tượng thời trang Anh, Emma thừa nhận cô không quá đặt nặng chuyện ăn mặc.

Chloe Moretz đứng thứ 10. Bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham được cho là luôn hướng đến hình ảnh cá tính nhưng an toàn trong ăn mặc. "Cô ấy sẽ không mặc những gì mà cô ấy không thích", stylist của cô nói.

Xếp thứ 11 là Kiernan Shipka. Mới 14 tuổi nhưng nữ diễn viên luôn gây ấn tượng với phong cách ăn mặc trên thảm đỏ. Stylist của cô cho biết, họ có thể thử nghiệm với bất cứ phong cách, kiểu dáng nào cho Kiernan nhưng không được đi quá giới hạn tuổi teen.

Song Ngư