Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 12/8/2016, 00:05 (GMT+7)

10 năm thay đổi nhan sắc của Ngọc Quyên

Từ cô gái mắt nhỏ, gương mặt bầu bĩnh, Ngọc Quyên dần trở thành người mẫu sở hữu gương mặt thon dài cùng đôi mắt lớn hơn.

Ngọc Quyên, tên thật là Huỳnh Khương Ngọc Quyên, sinh năm 1988 tại TP HCM. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 16 tuổi để kiếm tiền phụ giúp gia đình và giành giải "Hoa khôi thời trang" năm 2004. Bức ảnh được chụp trong dịp sinh nhật lần thứ 17 của Ngọc Quyên vào năm 2005. Khi ấy, nụ cười hơi hở lợi, đôi mắt một mí cùng gương mặt bầu bĩnh là những điểm đặc trưng của Ngọc Quyên.

Từ 2005-2006, gương mặt và vóc dáng của Ngọc Quyên chưa có nhiều thay đổi. Cô chủ yếu vẫn sử dụng công nghệ trang điểm để làm đôi mắt trông lớn hơn, tạo khối giúp sống mũi thẳng, cao hơn.

Từ 2007-2009, sự nghiệp của Ngọc Quyên có tiến triển dù không nhiều. Cô lấn sân phim ảnh khi tham gia phim Hoa dã quỳCó lẽ nào ta yêu nhau. Thời điểm này người mẫu chủ yếu chọn tông trang điểm nhẹ nhàng để làm nổi bật nét nữ tính, dễ thương.

Năm 2011, Ngọc Quyên vướng phải scandal ảnh nude. Đây cũng là khoảng thời gian thay đổi nhiều nhất của người mẫu. Cô bắt đầu hướng tới gu trang điểm sắc nét. Hai cánh mũi của Ngọc Quyên được cho là đã qua thẩm mỹ nên trông gọn gàng hơn trước. Đôi mắt cô rõ hai mí và to hơn.

Đến 2012, người đẹp bị khủng hoảng về nhan sắc. Mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến người hâm mộ bị sốc bởi chiếc cằm liên tục thay đổi về độ dài, mũi trông cũng cao hơn trước. Bên cạnh đó, Ngọc Quyên bị đồn là đi sửa ngực. Tuy vậy, cô im lặng trước các tin đồn về thẩm mỹ, chỉ giải thích rằng việc mình không đẹp trước ống kính là do trang điểm.

Năm 2013, gương mặt nói riêng và nhan sắc của Ngọc Quyên ổn định trở lại. Thay vì thử nghiệm quá nhiều phong cách, người đẹp trung thành với gu trang điểm và ăn mặc nữ tính. Chiếc cằm và mũi của cô cũng hài hòa với gương mặt hơn trước đó.

Năm 2014, Ngọc Quyên lên xe hoa. Sau đám cưới, cô sang Mỹ sinh sống và gần như ít tham gia vào các hoạt động showbiz trong nước. Hình ảnh của cô chủ yếu chỉ được cập nhật trên trang cá nhân suốt một năm.

Đầu 2016, người mẫu sinh con ở Mỹ. Chỉ sau vài tháng, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhờ chế độ luyện tập khoa học và uống nước chanh gừng vào mỗi tối. Gương mặt của Ngọc Quyên vẫn giữ được nét thon gọn. Cô trang điểm đậm hơn để làm nổi bật vẻ đẹp mặn mà.

Kiên Trinh