Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 30/12/2014, 10:07 (GMT+7)

10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới 2014

Emma Watson, Taylor Swift, Diane Kruger, Jessica Alba... là những ngôi sao xây dựng được hình ảnh đẹp nhờ gu thời trang đẳng cấp.

Gu ăn mặc sang trọng, quý phái của Taylor Swift giữ được sự ổn định trong năm qua. Dù không ngừng thay đổi, làm mới mình bằng nhiều kiểu tóc và bộ cánh mới lạ, “công chúa nhạc đồng quê” vẫn giữ được phong cánh nữ tính, kiêu kỳ mọi nơi, từ thảm đỏ cho đến đường phố. 

Cả khi dáng còn thon hay lúc đang mang bầu, “ngôi sao Gossip Girl” đều có mặt trong danh sách mặc đẹp. Gu thời trang của Blake Lively thay đổi linh hoạt từ những bộ đầm dạ hội cổ điển cho đến những thiết kế đầy sáng tạo. Thậm chí, Karl Lagerfeld từng gọi Blake là “cô gái trong mơ của nước Mỹ”. 

"Bông hồng Đức" Diane Kruger dù không có stylist vẫn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Vẻ đẹp thanh thoát và gu thẩm mỹ cao của cô khiến mọi người phải ngưỡng mộ. 

Jennifer Lopez luôn toát lên vẻ nóng bỏng và gợi cảm. Nữ ca sĩ gốc Latin biết cách tôn lên ưu điểm ấy nhờ những bộ váy ôm dáng hoặc cut-out táo bạo. 

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, “bạn gái Người Nhện” Emma Stone đều thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh với gu thời trang tinh tế và sang trọng. Cô thường chọn những bộ đầm mềm mại, suông rủ, màu sắc nổi bật nhằm tôn dáng và khéo léo khoe làn da trắng của mình. 

Ngôi sao của “12 Years a Slave” đã có một năm vụt sáng cả trên lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Lupita Nyong’o được mệnh danh là biểu tượng thời trang mới năm 2014 nhờ luôn biết cách gây chú ý trên thảm đỏ, với những bộ cánh đơn giản mà sang trọng, màu sắc nổi bật.

Dù đã là mẹ của hai con, Jessica Alba vẫn giữ được phong cách ăn mặc trẻ trung và hiện đại. "Thiên thần bóng tối" thường lựa chọn trang phục đơn giản, pha chút thanh lịch và gợi cảm. 

Được Hiệp hội CFDA vinh danh "biểu tượng thời trang của năm" là một minh chứng cho thấy gu mặc đẳng cấp của Rihanna. Thay đổi gu thời trang nhanh đến chóng mặt, từ phong cách công chúa, tiểu thư cho đến vẻ nổi loạn, Riri vẫn giữ được cá tính riêng.

Từ phong cách trẻ trung hay sang trọng, nữ tính đến menswear, “phù thủy nhỏ” Emma Watson đều đã trải nghiệm và dễ dàng chinh phục. “Biểu tượng vẻ đẹp của Anh Quốc” như một bông hoa luôn khoe sắc dù trên thảm đỏ hay trong các sự kiện.

“Bạn gái tin đồn” của Brooklyn Beckham là sao teen duy nhất có mặt trong danh sách năm nay. Chloe Moretz sở hữu phong cách khá đa dạng, từ sang trọng đến vẻ nghịch ngợm khi xuống phố. Tuy nhiên, vẻ trẻ trung và năng động là điều dễ dàng nhận thấy khi nhìn vào nữ diễn viên này. 

Sao Mai