Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 20/4/2017, 19:46 (GMT+7)

10 mỹ nhân có khuôn ngực đẹp nhất một thập kỷ qua

Victoria Beckham, Kelly Brook, Kendall Jenner... là những mỹ nhân có vòng một đại diện cho từng năm.

Một cuộc khảo sát trên Trendingtoplists chọn ra 10 mỹ nhân có vòng một đẹp nhất mỗi năm trong 10 năm qua. Tiêu chí bình chọn chủ yếu dựa vào kích cỡ vòng một theo ý kiến của các chuyên gia ngành thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ. Từ năm 2006 đến 2016, tiêu chuẩn về vẻ đẹp khuôn ngực thay đổi theo chiều hướng ngực càng nhỏ càng đẹp. Kích cỡ ngực trung bình trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ đã giảm từ cỡ F xuống cỡ C.

Năm 2006, cúp ngực cỡ F được coi là lý tưởng. Với tiêu chuẩn này, Pamela Anderson là mỹ nhân có vòng một đẹp nhất.

Pamela Anderson khoe đường cong nóng bỏng
 
 

Năm 2007, mỹ nhân có vòng một lý tưởng là Victoria Beckham. Cô đã phẫu thuật nâng ngực năm 1999 từ cúp ngực A lên DD.

Victoria Beckham biểu diễn 'Stop'
 
 

Vẻ gợi cảm của Victoria Beckham trong ca khúc Stop bên nhóm Spice Girls ở show Victoria's Secret năm 2007.

Năm 2008, khi cỡ cúp ngực E được tôn vinh, nữ diễn viên, ngôi sao truyền hình Jodie Marsh được mọi người chú ý tới bởi vòng một lớn, thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Về sau, khi thấy vòng một ngày càng xệ xuống theo thời gian, Jodie quyết định phẫu thuật khiến vòng một ngày càng lớn.

Ca sĩ Heidi Montag là mỹ nhân có vòng một đẹp nhất năm 2009 với cỡ cúp ngực DD. Heidi Montag nổi tiếng là "người đẹp dao kéo". Mỹ nhân sinh năm 1986 được cho là từng phẫu thuật 10 lần trong một ngày với hàng chục cuộc "tu bổ" nhan sắc khác.

Heidi Montag sexy trong MV 'Blackout'
 
 

Người có vòng một đẹp nhất 2010 là người mẫu Katie Price.

Katie Price chụp ảnh nội y
 
 

Katie Price (nghệ danh Jordan) sinh năm 1978. Cô từng tham gia diễn xuất trong show truyền hình thực tế nổi tiếng Baywatch và một số phim truyền hình. Chân dài được xem như một trong những "người đẹp sát cầu thủ" nổi tiếng nhất nước Anh khi từng cặp kè với nhiều cầu thủ bóng đá, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Kelly Brook có vòng một đẹp nhất năm 2011. Nữ diễn viên cao 1,68 m, số đo ba vòng là 99-63-91 cm. Cô có thân hình đồng hồ cát và được cho là chưa trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. Với vòng một ngoại cỡ, cô là gương mặt được các hãng nội y săn lùng. Người đẹp Anh từng dẫn đầu bình chọn "100 người sexy nhất thế giới" của FHM năm 2015.

Kelly Brook chụp ảnh áo tắm
 
 

Cô còn được một tạp chí bình chọn là "Người phụ nữ có thân hình hoàn hảo nhất" 2016.

Với cúp ngực cỡ DD, Kim Kardashian trở thành người có vòng một đẹp nhất 2012.

Kim Kardashian mặc táo bạo khi đi sự kiện
 
 

Sinh năm 1980, Kim nổi tiếng với vòng ba lớn cùng thân hình đồng hồ cát. Người đẹp có sở thích ăn vận táo bạo, khoe lợi thế cơ thể.

Ca sĩ Beyonce được bình chọn là người có vòng một đẹp nhất năm 2013. Nữ ca sĩ Halo biết cách biến hóa trang phục để luôn quyến rũ trước mắt công chúng và trở thành biểu tượng thời trang gợi cảm của nước Mỹ.

Beyonce nhảy sexy
 
 

Sức nóng bỏng của người đẹp không chỉ thể hiện ở đường nét trên cơ thể mà còn ở thần thái và những điệu nhảy trên sân khấu. 

Năm 2014, người có vòng một hoàn hảo thuộc về ca sĩ Nicole Scherzinger với cúp ngực cỡ D. Người đẹp mang trong mình ba dòng máu: Nga, Mỹ và Philippines. Tháng 5/2003, Nicole hát chính cho nhóm nhạc nữ The Pussycat Dolls. Sau khi thành công rực rỡ với hit Don't cha, Pussycat Dolls đánh bật Spice Girls, trở thành nhóm nhạc nữ sexy và nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Taylor Swift khoe thân hình gợi cảm
 
 

Thời của những đôi gò bồng đảo lớn đã qua. Tiêu chuẩn khuôn ngực lý tưởng của thế giới năm 2016 tiếp tục tôn vinh cỡ C. Trong cuộc bình chọn, Kendall Jenner trở thành cô gái có vòng một đẹp nhất thế giới.

Kendall Jenner chụp ảnh cho tạp chí GQ
 
 

Người mẫu sinh năm 1995 cao 1,79 m với số đo ba vòng 81-61-87 cm. Cô cuốn hút người đối diện nhờ gương mặt thanh thoát, đường nét hài hòa, đôi chân dài thẳng tắp.

Kendall Jenner diện mốt không áo ngực trên phố
 
 

Vòng một nhỏ là một lợi thế giúp Kendall diện mọi trang phục cắt khoét mà không lo phản cảm. Cô từng nhiều lần dạo phố với mốt không nội y.

Thảo Mai