Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 19/5/2018, 13:23 (GMT+7)

Trấn Thành giả gái, hành hạ Diệu Nhi trên sân khấu

Diễn viên hài đóng nhiều vai như tướng quân, bà bầu đoàn cải lương... trong mini show tối 18/5 tại TP HCM.

Trấn Thành (phải) là khách mời trong đêm diễn của Diệu Nhi tại sân khấu Thế giới trẻ. Ở tiểu phẩm đầu - "Ước mơ vươn đến một ngôi sao", cả hai thể hiện câu chuyện tình Lữ Bố - Điêu Thuyền.

Cặp diễn viên liên tục gây cười trong phân cảnh Lữ Bố tát Điêu Thuyền vì nghi cô tình tự với Đổng Trác - nghĩa phụ của Lữ Bố. Trong tiểu phẩm này, Diệu Nhi lần đầu thể hiện khả năng hát cải lương.

Vở diễn tiếp tục với cảnh nhân vật nữ chính tỉnh giấc, nhận ra mình chỉ vừa mơ diễn vai Điêu Thuyền, còn bản thân vẫn là nhân viên hậu đài của một đoàn cải lương. Trấn Thành hóa thành bà bầu đoàn hát. Anh diễn cảnh hành hạ nhân vật chính bằng động tác ngồi lên người cô.

Trấn Thành nhận lời diễn cho mini show Diệu Nhi không lấy cát-xê vì quý tài năng của đàn em.

Tiểu phẩm còn có sự tham gia của Hải Triều (trái) và BB Trần. Họ vào vai cặp nghệ sĩ trong đoàn hát, luôn chê giễu ước mơ làm đào chính của cô gái.

Từng đóng cùng Diệu Nhi ở các vở tại sân khấu Thế giới trẻ, Hải Triều và BB Trần có nhiều mảng miếng gây cười. Cặp diễn viên tung hứng bằng cách liên tục nhắc chuyện diễn không lấy cát-xê cho chương trình của Diệu Nhi.

Ở tiểu phẩm cuối, Anh Tú (trái), bạn trai của Diệu Nhi bất ngờ xuất hiện đóng thay cho một diễn viên.

Đêm diễn còn có sự tham gia của Tiểu Bảo Quốc, Thu Trang, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Anh Đức, Quang Tuấn... Theo êkíp, vé hai đêm diễn 17 và 18/5 đã được bán hết nhiều ngày trước đó.

Tam Kỳ