Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 15/1/2016, 09:54 (GMT+7)

Hoài Linh khiến khán giả khóc, cười suốt 3 giờ

Hàng nghìn khán giả chen chân đến xem liveshow ''Đời bạc lắm, kệ cười trước đã'' của danh hài tại sân khấu Trống Đồng, TP HCM.

Tối 14/1, gần 4.000 khán giả đến thưởng thức đêm diễn đầu tiên của liveshow Hoài Linh. Diễn viên Cát Phượng, thành viên ban tổ chức, cho biết vé hai đêm 14 và 15/1 đã được bán hết.

Hoài Linh xuất hiện với bạn diễn Dương Triệu Vũ cùng chiếc xe máy Chaly trên sân khấu. 

Chương trình xoay quanh câu chuyện về chàng trai tên Cu Đực ban đầu được nhận vào một đoàn nghệ thuật tạp kỹ. Những tình tiết hài hước bắt đầu xảy ra khi nhân vật này vào vai quân sĩ và liên tiếp khiến đoàn kịch dở khóc dở cười.

Chàng Cu Đực khiến khán giả cười lăn khi liên tiếp bị dồn vào những tình huống trớ trêu như phục vụ đồ ăn cho khách "ma", bị khách quỵt tiền rồi bỏ chạy...

Đặc biệt, sự tái hợp của bộ ba Hoài Linh - Chí Tài - Trường Giang nhận được sự tán thưởng lớn của người xem. Trường Giang vào vai một ông chú có vợ ngoại tình và phải ngậm ngùi nhìn vợ ra đi cùng tình nhân. Để quên nỗi buồn, nhân vật này bắt người bạn (Chí Tài) phải đàn và cùng Cu Đực nhún nhảy. Các động tác hình thể cùng màn đối đáp "tỉnh như không" của họ khiến khán giả cười suốt tiết mục.

Hoài Lâm, con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh cũng thể hiện khả năng gây hài qua vai diễn một anh chàng tuổi teen nhưng khoái làm người lớn, thật thà và dễ dụ.

Tiết mục xuống sân khấu giao lưu và phát kẹo kéo cho khán giả của Hoài Linh khiến người xem phấn khích.

Bên cạnh những tiếng cười, liveshow Hoài Linh cũng đem những giây phút trầm tư cho khán giả. Đó là khi cả ba nhân vật cùng ngồi xuống tâm sự chuyện đời, khi chàng Cu Đực kể về cuộc sống nhiều biến cố kể từ khi cha qua đời...

NSND Ngọc Giàu và Hoài Linh cũng lấy nước mắt người xem trong một phân cảnh gần cuối chương trình. Ngọc Giàu vào vai một bà lão tình cờ gặp lại con trai của người tình khi xưa và bật khóc vì hai người quá giống nhau.

Nhận lại được cây đàn kỷ vật của người cha quá cố, chàng Cu Đực òa khóc và khiến khán giả rơi nước mắt với câu thoại khép lại đêm diễn: "Ba thường dặn con dù gì cũng phải cười, nhưng hôm nay, ba cho phép con được khóc nghe ba".

Đêm diễn kéo dài hơn 3 tiếng nhưng đông đảo khán giả vẫn nán lại để tặng hoa và bày tỏ sự ngưỡng mộ với danh hài 46 tuổi.

Một số trích đoạn gây chú ý trong kịch Hoài Linh
 
 

Một số trích đoạn trong liveshow Hoài Linh.

Mai Nhật