Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 15/2/2015, 08:24 (GMT+7)

Vẻ nóng bỏng của cặp sao '50 Sắc thái'

Dakota Johnson và Jamie Dornan đang là hai ngôi sao hot nhất tháng này khi bộ phim chuyển thể "Fifty Shades of Grey" khuynh đảo các rạp chiếu trên khắp thế giới.

Khi phim "50 Sắc thái" ra rạp trên toàn thế giới từ hôm 13/2, Dakota Johnson và Jamie Dornan - hai diễn viên chính của phim trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Trong phim, Dakota vào vai nữ sinh ngây thơ Anastasia Steele phải lòng chàng tỷ phú ưa bạo dâm Christian Grey.

Cả hai có nhiều cảnh nóng rất bạo liệt trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết từng gây nhiều tranh cãi của nữ nhà văn E. L. James.

Dakota Johnson và Jamie Dornan được nhiều khán giả đánh giá là diễn xuất rất ăn ý trên màn bạc, tạo thành một đôi tình nhân nóng bỏng của màn ảnh rộng năm nay.

Dakota Johnson sinh năm 1989, là con gái của Don Johnson và Melanie Griffith, còn Jamie Dornan sinh năm 1982 và đến từ Bắc Ireland.

Dakota Johnson có gương mặt hao hao minh tinh Pháp - Sophie Marceau - thời trẻ.

Ngoài đời, Dakota Johnson từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài 3 năm với diễn viên Jordan Masterson. Năm ngoái, cô cũng hẹn hò với nam ca sĩ Matthew Hitt - thành viên nhóm nhạc Drowners. 

Trong khi đó, Jamie Dornan là một tay "sát gái". Trước khi tìm thấy bến đỗ bên người đẹp Amelia Warner, anh từng hẹn hò với nhiều người đẹp đình đám như Sienna Miller, Keira Knightley, Mischa Barton và cả đàn chị Kate Moss.

Phim chuyển thể "50 Sắc thái" sẽ kéo dài hai tập nữa như trong tiểu thuyết. Phần một được kỳ vọng tạo nên cơn sốt phòng vé trong tháng hai và tháng ba.

Hai diễn viên chính liên tục khoe cơ thể trên các tạp chí để quảng bá cho bộ phim.

Nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson cho biết bà hoàn toàn hài lòng với lựa chọn diễn viên của mình khi thực hiện bộ phim này.

"50 Sắc thái" đang là phim hot nhất tại các rạp chiếu trong dịp Tết Nguyên đán năm nay với hàng chục suất chiếu liên tiếp mỗi ngày. Tại Việt Nam, phim cấm khán giả dưới 16 tuổi.

Ảnh: Glamour, Elle